ขอให้เธอโชคดี ! จิมซิตี้อวยพร “โรเมโร่” จะย้ายหรือไม่ย้ายก็ขอให้โชคดี

ขอให้เธอโชคดี ! จิมซิตี้อวยพร “โรเมโร่” จะย้ายหรือไม่ย้ายก็ขอให้โชคดี

เบราต จิมซิตี้ ปราการหลังของสโมสร อตาลันต้า ได้ออกมาพูดเป็นนัยๆ ว่าบรรดานักเตะของทีมอตาลันต้า คิดไว้แต่แรกแล้วว่า คริสเตียน โรเมโร่ กองหลังทีมชาติอาร์เจนติน่า จะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอนกองหลังทีมชาติอาร์เจนติน่า กำลังอยู่ในช่วงของการเจรจากับ ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส ซึ่งคาดว่าโรเมโร่ไม่น่าจะพลาดกับการจะได้ย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีก

“ผมไม่รู้ว่าเขาจะอยู่กับอตาลันต้าต่อไปหรือไม่ สิ่งที่ผมพูดได้ก็คือว่า คริสเตียน เป็นกองหลังที่ยอดเยี่ยมและเป็นคนที่ยอดเยี่ยม มาก ผมรู้สึกสบายใจเสมอเมื่อได้ลงเล่นพร้อมกับเขา และผมขออวยพรให้เขาโชคดีไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ตาม”พลพรรค ลา เดีย เพิ่งจะได้เซ็นสัญญากับ ฆวน มุสโซ่ นายด่านจากอูดิเนเซ่ มาอยู่กับทีมแล้ว เพื่อแทนที่ตัวของ ปิแอร์ลุยจิ กอลลินี่ นายทวารทีมชาติอิตาลีที่ได้ย้ายไปเล่นให้กับ สเปอร์ส จิมซิตี้ กองหลังดาวรุ่งของอตาลันต้า ได้บอกกับ La Gazzetta dello Sport

“เราต้องทำงานให้หนักที่สุดเพื่อทำให้เกิดความเข้าใจกัน เล่นเข้ากันให้มากที่สุดในสนาม มุสโซ่ เป็นนักเตะที่มีประสบการณ์สูง เขาใช้เวลาหลายฤดูกาลในอิตาลี ดังนั้นหวังว่ามันจะง่ายขึ้นกองหลังอตาลันต้ากล่าวต่อผมมีแรงจูงใจมากกว่าในฤดูกาลที่แล้ว เรากำลังทำงานอย่างหนักกับ กาสเปรินี่ และมีแข้งดาวรุ่งที่น่าสนใจมากมายหลายคนผมผิดหวังจริงๆ ยิ่งเมื่อเราแพ้ในศึกโคปปา อิตาเลีย นัดชิงชนะเลิศกับยูเวนตุส ทั้งๆที่เราสมควรได้รับตำแหน่งแชมป์ มันทำให้ผมแค้นและกระหายมาก แต่เรายังมีอีกฤดูกาลที่ต้องทำให้ดียิ่งขึ้นไปอีก”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง