ดิอาซยืนยัน ! มิลานยังไม่ยอมแพ้ในเรื่องการลุ้นแชมป์ลีก

ดิอาซยืนยัน ! มิลานยังไม่ยอมแพ้ในเรื่องการลุ้นแชมป์ลีก

บราฮิม ดิอาซ กองกลางตัวรุกของสโมสร เอซีมิลาน ได้ออกใสยืนยันว่าพวกเขายังไม่คิดที่จะยอมแพ้ในเรื่องการแย่งตำแหน่งสคูเด็ตโต้อย่างแน่นอน หลังจากที่ มิลาน ตอนนี้รั้งอันดับ 2 ในตารางอยู่ดิอาซ ยิงประตูได้ในเกมที่ มิลาน สามารถพิชิตทีม ฟิออเรนติน่า ลงได้ด้วยสกอร์ 3-2 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และนั่นก็ทำให้ มิลาน ยังตามหลังอินเตอร์ มิลาน อยู่อีกเพียงแค่ 6 แต้มเท่านั้น ในขณะที่การแข่งขันเพื่อลุ้นแชมป์ลีกก็กำลังจะเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายแล้วเช่นกัน

“เราได้สร้างทีมที่รวบรวมผู้เล่นอายุน้อยและผู้เล่นที่มีประสบการณ์เข้าไว้ด้วยกัน และสามารถเล่นด้วยกันได้อย่างลงตัวมากเลยทีเดียวนะครับเราต้องดำเนินการเช่นนี้ต่อไปเรื่อยๆ เพื่อจะได้บรรลุเป้าหมายของเราในเร็ววัน และเราก็จะต่อสู้เพื่อตำแหน่งแชมป์ กัลโช่ เซเรียอาเรารอคอยมันมานานเป็นสิบปีแล้ว และปีนี้พวกเราก็เตรียมตัวมาดีมาก เราคิดว่าเรายังมีลุ้นอยู่นะครับ ผมมั่นใจแบบนั้น” บราฮิม ดิอาซ ได้กล่าวกับ เรดิโอ มาร์ก้า

เอซีมิลาน รั้งอยู่ในอันดับสอง แต่มีแต้มตามหลังอินเตอร์ มิลาน ในตารางอยู่ 6 แต้มและทาง อินเตอร์ ก็มีเกมตกค้างอยู่ในมืออีก 1 เกมพอดี ฝั่งของอินเตอร์ พวกเขาก็กำลังหวังที่จะเป็นแชมป์เซเรียอาให้ได้ในรอบ 11 ปีเช่นกัน หลังจากที่พวกเขาได้แชมป์ครั้งล่าสุดก็คือในฤดูกาล 2009-10 ที่พวกเขาคว้าทริปเปิ้ลแชมป์มาครองได้สำเร็จ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง