ปีร์โล่ยังนิ่ง ! ไม่เครียดที่ยูเวนตุสแพ้แบบต่อเนื่องในช่วงหลัง

ปีร์โล่ยังนิ่ง ! ไม่เครียดที่ยูเวนตุสแพ้แบบต่อเนื่องในช่วงหลัง

แต่แฟนบอลเครียดนะเฮีย ! อันเดรีย ปีร์โล่ กุนซือของสโมสร ยูเวนตุส ได้ยืนยันว่าเขาไม่มีความตื่นตระหนกอะไรเท่าไหร่ หลังจากที่ยูเวนตุสพ่ายแพ้ติดต่อกันหลายเกมยูเวนตุส แพ้ให้กับนาโปลี และยังพ่ายต่อ ปอร์โต้ ติดต่อกัน 2 เกมและพวกเขาจะต้องเผชิญหน้ากับ โครโตเน่ ที่สนามอัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ในวันจันทร์นี้ “มันเป็นเกมที่สำคัญมากครับ มันคืออีก 1 เส้นทางที่เราต้องเดินผ่านในการแข่งขัน มันจะเป็นเกมที่ยากมากแน่นอน เพราะว่าโครโตเน่ก็มีช่วงเวลาที่ไม่ดี พวกเขากำลังกระตุ้นตัวเองอยู่ และแน่นอนว่าพวกเขาเล่นได้ดีมากยามที่กดดัน” ปีร์โล่ กล่าว

“พวกเขายังคงรักษาปรัชญาของพวกเขาไว้ได้ดีมาก และพวกเขาก็พยายามที่จะเอาชนะให้ได้ในทุก ๆ เกม ยูเว่เองก็มีปัญหาในเรื่องที่มีนักเตะตัวหลักบาดเจ็บหลายรายดีบาล่า ยังไม่พร้อมลงเล่นให้กับเรา เขายังคงรู้สึกเจ็บที่หัวเข่า แต่น่าเสียดายที่เขาไม่ดีขึ้นเลยนะ เขายังคงมีปัญหาที่หัวเข่าอยู่เรื่อยๆ ดังนั้นเราต้องรออีกหน่อย แรมซีย์นั้นสามารถลงเล่นได้ เป็นข่าวดีเลย”

“เบนตาคูร์ รู้สึกโอเคขึ้น เขามีปัญหาทางร่างกายเล็กน้อยในสัปดาห์นี้ แต่ผมคิดว่าเขาจะพร้อมลงเล่นในวันพรุ่งนี้เราคิดถึงอาตูร์มากเลย เขาเป็นกองกลางเพียงคนเดียวที่มีสไตล์แตกต่างออกไปจากคนอื่นๆ แต่เรามีทางเลือกมากมายที่จะหาคนมาแทนที่เขา แรมซีย์ , เบนตาคูร์ และฟาจิโอลี่ แม็คเคนนี่ยังไม่ฟิต 100% เขามีปัญหาที่สะโพก น่าเสียดายมาก”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง