เป็นไงล่ะ ! เลาตาโร่สะใจ เบิ้ล 2 พิชิตมิลานได้สำเร็จ ได้จ่าฝูงสมใจ

เป็นไงล่ะ ! เลาตาโร่สะใจ เบิ้ล 2 พิชิตมิลานได้สำเร็จ ได้จ่าฝูงสมใจ

เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของสโมสร อินเตอร์ มิลาน ได้กล่าวว่าเขาดีใจมาดกับการที่เขาสามารถพาทีมคว้าชัยชนะเหนือ เอซีมิลาน ได้สำเร็จด้วยสกอร์ 3-0 เลาตาโร่ มาร์ติเนซ วันนี้ฟอร์มฮอตสุดๆด้วยการหวดคนเดียว 2 ประตู และแน่นอนว่าสกอร์ 3-0 ของพวกเขามันก็แทบจะการันตีเลยว่า อินเตอร์ มิลาน คงจะเสียตำแหน่งจ่าฝูงให้กับใครได้ยากแล้ว

ส่วนฝั่งของเอซีมิลาน พวกเขายังไม่หายเมาหมัดมาจากเกมที่พวกเขาแพ้ให้กับ สเปเซีย เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว 2-0 และยังมาโดนทีมร่วมเมืองเฆี่ยนซะเละเทะ 3-0 ทำให้พวกเขารั้งอันดับ 2 ไปยาวๆหลังจากที่เสียตำแหน่งจ่าฝูงตั้งแต่นัดที่แล้ว

“นั่นคือสิ่งที่เราเป็นอยู่ครับ เราทำงานหนักทุกวันเลยเพื่อให้ อินเตอร์ กลับมาอยู่ในจุดสูงสุดให้ได้ เราต้องการเป็นแบบนี้แหละครับ และถ้าเราเก็บชัยชนะได้ต่อไปเรื่อยๆ เราจะมีความสุขมากแน่นอนพวกเรามีความหวังมากขึ้นที่จะคว้าแชมป์ลีก และตอนนี้หนทางของพวกเราก็เปิดกว้างมากขึ้นแล้วด้วย เราสู้ไปด้วยกัน เราทุกข์มาด้วยกัน ในฤดูกาลนี้เราเจอปัญหาต่างๆมากมายเลย ทั้งการตกรอบออกจาก โคปปา อิตาเลีย และยังตกรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีกด้วย นี่เป็นเป้าหมายเดียวที่เหลืออยู่สำหรับเรา และเรามีความสุขที่ได้อยู่ในอันดับ 1 ของตารางลูกากูยังมีโอกาสสำหรับการปรับปรุงอยู่นะ เขายังหนุ่มอยู่ เขาทำงานหนักทั้งในและนอกสนามเลย เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมมาก และเรามีความสุขกับสิ่งที่เขากำลังทำ” กองหน้าเบอร์ 10 ของอินเตอร์ได้บอกกับ DAZN

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง