เบรกสุดตัว ! ลิเวอร์พูลไม่คิดปล่อยนักเตะบราซิเลี่ยน-โปรตุกีส ไปเล่นกับทีมชาติ

เบรกสุดตัว ! ลิเวอร์พูลไม่คิดปล่อยนักเตะบราซิเลี่ยน-โปรตุกีส ไปเล่นกับทีมชาติ

ลิเวอร์พูล ทีมดังของพรีเมียร์ลีกได้วางแผนที่จะสกัดไม่ให้ผู้เล่นชาวบราซิลและโปรตุเกสในสโมสร เดินทางไปเล่นให้กับทีมชาติของตัวเองในสัปดาห์หน้า และรวมถึงในเดือนมีนาคมที่จะมีการแข่งขันของทีมชาติต่างๆตามปฎิทินของ FIFA FIFA ได้ประกาศว่าสโมสรต่างๆ จะสามารถใช้สิทธิ์ของตัวเองในการเบรกผู้เล่นในสโมสร ไม่ให้เดินทางไปเล่นกับทีมชาติของตนได้ หากจำเป็นต้องเก็บนักเตะไว้ใช้งาน

และนอกจากนี้ มันยังเป็นการทำเพื่อให้นักเตะในสโมสร ไม่ต้องเข้าพื้นที่กักตัวเพื่อป้องกันไวรัสโควิดเมื่อพวกเขากลับมาจากภารกิจในการเล่นให้กับทีมชาติอีกด้วยเดลี่เมล์กล่าวว่าลิเวอร์พูลจะใช้โอกาสนี้ในการเซฟสามนักเตะคนสำคัญของทีมไว้ อันได้แก่ อลิสซอน , ฟาบินโญ่ และรวมถึง โรแบร์โต้ เฟร์มิโน่ หากพวกเขามีอันต้องถูกเรียกตัวไปเล่นใหกับทีมชาติบราซิลในเดือนหน้า เช่นเดียวกับ ดิโอโก้ โชต้า ที่อาจจะต้องไปเล่นให้กับทีมชาติโปรตุเกส

บราซิล และ อาร์เจนตินา ก็มีข่าวว่าพวกเขาจะเรียกตัวเหล่านักเตะดาวรุ่งในพรีเมียร์ลีกไปเล่นในนามทีมชาติของตัวเองในเดือนหน้าเช่นกัน แต่ว่าหลายๆสโมสรในพรีเมียร์ลีกก็เตรียมเบรกความคิดของสมาคมฟุตบอลประเทศบราซิล และ อาร์เจนตินา ไว้แล้ว สำหรับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ พวกเขาก็จะไม่ปล่อย เจา กานเซโล่ (ทีมชาติโปรตุเกส) , เอแดร์สัน (ทีมชาติบราซิล) และ เซร์คิโอ อเกวโร่ (ทีมชาติอาร์เจนตินา) ไปเล่นกับทีมแน่นอน และขาดไม่ได้กับ แฟร์นานดินโญ่ ที่มีชื่ออยู่ในทีมชาติบราซิลด้วยเช่นกัน ทางสโมสรก็จะรั้งตัวไว้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง