เชอร์วู้ดแคลงใจ ! อาร์เซนอลจะเหมาะกับโอเดการ์ดแค่ไหน

เชอร์วู้ดแคลงใจ ! อาร์เซนอลจะเหมาะกับโอเดการ์ดแค่ไหน

ทิม เชอร์วู้ด อดีตนายใหญ่ของสโมสร ท็อตแนม สเปอร์ส ได้ออกโรงถามไปยัง อาร์เซนอล ทีมดังร่วมกรุงลอนดอนว่าคิดยังไงสำหรับการคว้าตัวของ มาร์ติน โอเดการ์ด เพลย์เมกเกอร์ทีมชาตินอร์เวย์มาอยู่กับทีมตัวรุกทีมชาตินอร์เวย์ของทีม เรอัล มาดริด ได้ย้ายมาเข้าร่วมกับทีม อาร์เซนอล ด้วยการทำสัญญาแบบยืมตัวจนจบฤดูกาล 2020-21 เชอร์วู้ด ได้บอกกับ Optus ถึงดีลที่อาร์เซนอลทำการเซ็นสัญญากับนักเตะรายนี้ โดยเขารู้สึกตงิดใจกับดีลครั้งนี้พอสมควร

“ผมไม่แน่ใจว่าเขาเก่งแค่ไหน พูดตามตรงนะ เขาจะรับบทหมายเลข 10 ให้กับอาร์เซนอลได้ไหวรึเปล่า พวกเราเองก็ได้เห็นแล้วว่าพวกเขามี ดานี่ เซบาญอส ที่อาร์เซนอลยืมตัวมาจาก เรอัล มาดริด ซึ่งเล่นในตำแหน่งเบอร์ 10 ได้แย่มากผมคิดว่าเขาต้องดิ้นรนมากแน่นอน ผมคิดว่านี่คือการเซ็นสัญญาที่ไม่ได้ใหม่สำหรับอาร์เซนอล เพราะพวกเขาลองกับ เซบาญอส มาแล้วมันไม่คุ้มเลย มันน่าตื่นเต้นรึเปล่าผมไม่รู้นะ ผมไม่รู้เขาจะเก่งกว่า เอลมิล สมิธ โรว์ และตัวของ เอลนีนี่ ด้วยหรือไม่”

“ผมคงจะประหลาดใจมากเลยล่ะหวังว่าการย้ายทีมครั้งนี้จะไม่ขวางทางสำหรับผู้เล่นดาวรุ่งทั้งหลาย ที่กำลังรอการแจ้งเกิดอยู่นะครับ ผมเองก็อยากจะเห็นการพัฒนาดาวรุ่งในอคาเดมี่ของทีมให้มากกว่านี้” โอเดการ์ด ย้ายมาเล่นให้กับอาร์เซนอลแบบยืมตัวระยะยาว 6 เดือนเท่านั้นแต่ไม่มีออพชั่นในการซื้อขาด

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง