ไอ้ม้าลายมีสองทาง ! รอเปย์ “ชิรูด์” แบบฟรีกลางปีนี้กับจ่ายเงิน 5 ล้านซื้อตัวเดือนนี้

ไอ้ม้าลายมีสองทาง ! รอเปย์ “ชิรูด์” แบบฟรีกลางปีนี้กับจ่ายเงิน 5 ล้านซื้อตัวเดือนนี้

ยูเวนตุส ทีมดังของกัลโช่ เซเรียอา ได้มีข่าวว่าพวกเขามีความมั่นใจในการจะเซ็นสัญญากับตัวของ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ กองหน้าของทีมเชลซีมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน หลังจากประกาศไปในช่วงก่อนหน้านี้ว่า ชิรูด์ วางแผนที่จะเล่นให้กับทัพ “สิงห์บลูส์” ต่อไปอีกอย่างน้อย 14 ฤดูกาล แต่ว่า Sky Italia สื่อกีฬาของประเทศอิตาลีก็ได้กล่าวว่าล่าสุดนั้นกองหน้ามากประสบการณ์รายนี้ กำลังอยู่ในช่วงของการพิจารณาโอกาส และหวังจะย้ายไปเล่นในถิ่นตูรินอีกด้วยในเดือนมิถุนายนนี้ หรือว่าอย่างเร็วสุดก็คือย้ายทีมภายในเดือนมกราคมนี้เลย

ยูเวนตุสได้ระบุว่า พวกเขามีความยินดีที่จะเซ็นสัญญากับดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้ ด้วยการยื่นข้อเสนอเป็นสัญญาค้าแข้ง 18 เดือนและยังหาวิธีที่จะตอบสนองต่อเชลซีด้วยการเปย์เงินจำนวนที่พอเหมาะสมให้กับเชลซีได้นำไปพิจารณาในขั้นต้นอีกด้วย เชลซี ต้องการขายสไตรเกอร์จ้าวเวหารายนี้ทั้งสิ้น 5 ล้านยูโรในเดือนนี้

และในขณะเดียวกัน ยูเวนตุส ก็ไม่ได้อยากที่จะเป็นฝ่ายจ่ายเงินอยู่ฝ่ายเดียว โดยพวกเขาต้องการการเซ็นสัญญาแบบฟรีค่าตัวในเดือนมิถุนายนนี้แทนหลังจากที่ ชิรูด์ หมดสัญญากับทีม หัวหอกตัวเป้ารายนี้ย้ายจาก มงต์เปลิเยร์ ไปค้าแข้งในลีกอังกฤษตั้งแต่ปี 2012 โดยเล่นให้กับอาร์เซนอลแล้วก็ได้ย้ายออกจากสโมสรอาร์เซนอลไปอยู่กับทีมเชลซีในช่วงต้นปี 2018 และตอนนี้ก็ใกล้เวลาสิ้นสุดกับทีมแล้ว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง