นี่แหละเก่งจริง ! เอเมอรี่โว ! เปา ตอร์เรส เก่งกว่ากองหลังทุกคนในทีมที่ตัวเองเคยคุม

นี่แหละเก่งจริง ! เอเมอรี่โว ! เปา ตอร์เรส เก่งกว่ากองหลังทุกคนในทีมที่ตัวเองเคยคุม

อูไน เอเมอรี่ กุนซือชาวสเปนของทีม บียาร์เรอัล ได้กล่าวว่าเขาไม่มีข้อสงสัยเกี่ยวกับคุณภาพของ เปา ตอร์เรส กองหลังเลือดกระทิงดุของสโมสรอย่างแน่นอนเปา ตอร์เรส เป็นนักเตะเกมรับฝีเท้าดีที่ซึ่งอาร์เซนอลกำลังให้ความสนใจที่อยากจะเซ็นสัญญาด้วยในเร็วๆนี้ ก่อนหน้านี้ด้านของ มิเคล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล ก็เคยมีข่าวเชื่อมโยงกับการจะเซ็นสัญญากับผู้เล่นตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คของบียาร์เรอัลรายนี้มาแล้ว

แต่หลังจากนั้น อาร์เซนอลก็ได้เปลี่ยนแผนไปเซ็นสัญญากับ ปาโบล มารี และ กาเบรียล มากาฮาเอส สองกองหลังเลือดแซมบ้ามาอยู่กับทีมแทนซะดื้อๆ จนทำให้ ตอร์เรส ยังคงค้างเติ่งอยู่ในลาลีกาเช่นเดิม แต่กระนั้นแล้ว เอเมอรี่ หัวหน้าโค้ชของทัพ “เรือดำน้ำสีเหลือง” ก็ได้คิดว่า ตอร์เรส เป็นกองหลังที่ดีกว่านักเตะเกมรับคนอื่นๆในลีกสเปน ณ เวลานี้ด้วยซ้ำ

“ผมเคยเป็นโค้ชให้กับทีม เซบีย่า , เปแอสเช , อาร์เซนอล และไม่เคยเห็นเซ็นเตอร์แบ็คอย่าง เปา ตอร์เรส มาก่อนเลยนะ ผมคิดว่าเขาจะสามารถรีดฟอร์มการเล่นในระดับสูงสุดออกมาได้ ตอนนี้เขาเล่นอยู่กับบียาร์เรอัล เป็นเสาหลักในทีมชาติสเปนซะด้วย แต่เขาสามารถเล่นในทีมชั้นนำของยุโรปได้ในไม่ช้าแน่นอนแต่ตอนนี้ผมเองก็อยากให้เขาได้ช่วยงานพวกเราก่อน เขายังเป็นกำลังสำคัญของทีมบียาร์เรอัลอยู่เช่นเดิม” เอเมอรี่ กล่าวกับ ฟุตบอล ลอนดอน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง