อิตาเลียโน่ปลื้ม ! สเปเซีย 10 คนยันเจ๊าโตริโน่ได้แบบน่าชนะ

อิตาเลียโน่ปลื้ม ! สเปเซีย 10 คนยันเจ๊าโตริโน่ได้แบบน่าชนะ

วินเซนโซ่ อิตาเลียโน่ กุนซือของสโมสร สเปเซีย ได้กล่าวว่า เขาดีใจที่อย่างน้อยก็ยังพาทีมเจ๊ากับสโมสร โตริโน่ ได้สำเร็จด้วยสกอร์ 0-0 ในเกมลีกนัดล่าสุด อิตาเลียโน่ ได้กล่าวว่าเขาพอใจกับผลการแข่งขันแบบนี้มาก หลังจากที่ในเกมนี้ สเปเซีย เสียเปรียบในเรื่องกำลังพลในสนามเพราะเนื่องจากตัวของ ลูก้า วิญาลี่ โดยไล่ออกจากสนามไปตั้งแต่แปดนาทีแรกด้วยซ้ำและตัวของกุนซือรายนี้ก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่า

“ผมเชื่อว่าการที่เราลงเล่นในเกมนี้โดยมีนักเตะแค่ 10 คน แถมเป็นเกมในระดับนี้มันยากมากแน่นอน แต่ถ้าทีมของผมสามารถเก็บคลีนชีตและสร้างโอกาสในการทำประตูได้มาก หมายความว่าเรามีจิตวิญญาณที่แข็งแกร่ง และมีความสามัคคีที่เกิดขึ้นในหมู่นักเตะ มันก็ถูกต้องแล้วนะที่พวกเราเล่นได้ขนาดนี้” อิตาเลียโน่ กล่าว Sky Sport Italia

“มันเป็นการแข่งขันที่ดุเดือด และฟอร์มการเล่นของพวกเราก็เรียกว่ามาไกลจากทีมชุดที่ลงแข่งขันเมื่อสองสามเดือนก่อนมาก เมื่อเราต้องต่อสู้ภายใต้แรงกดดันในเวลานั้น พวกเรากลับยอมแพ้ง่ายเกินไป แต่ตอนนี้พวกเราสู้สุดใจเลย ซึ่งผมทำได้แค่แสดงความยินดีกับเด็ก ๆ ของผมเท่านั้นเรามีโอกาสสองครั้งในครึ่งแรก หลังจากนั้นหากเราเชื่อมั่นมากขึ้น เราก็น่าจะสามารถทำประตูได้สามลูกเลยนะ ผมดีใจที่ฟอร์มการเล่นในช่วงนี้ของเรามันออกมาดีมาก เราหวังว่าในปีนี้พวกเราจะเอาตัวรอดในกัลโช่ได้สำเร็จ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง