ห่วยแตกทั้งทีม ! จามเปาโลน็อตหลุด นักเตะโตริโน่ห่วยแตกยกแพ็ก

ห่วยแตกทั้งทีม ! จามเปาโลน็อตหลุด นักเตะโตริโน่ห่วยแตกยกแพ็ก

มาร์โก จามเปาโล โค้ชไฟลนตูดของทีม โตริโน่ ได้กล่าวว่าเขารู้สึกไม่พอใจเท่าไหร่นัก หลังจากที่ โตริโน่ ยังคงมีผลงานที่ยอดแย่ และยังพ่ายแพ้ให้กับทีม อูดิเนเซ่ ไปด้วยสกอร์ 3-2 แบบหวุดหวิด หล่นไปอยู่ดซนท้ายตารางแล้วด้วย “อิล โทโร่” เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ด้วยสกอร์ 3-2 โดยที่ตัวของ จามเปาโล ก็ได้ยอมรับว่าพวกเขาสมควรได้รับความพ่ายแพ้ และเขาเองก็ไม่พอใจกับฟอร์มการเล่นของทีมอีกด้วย

“แม้จะพ่ายแพ้มาตั้งแต่ช่วงก่อนหน้านี้ หรือไม่ประสบความสำเร็จในการไปเล่นบอลถ้วยยุโรป แต่อย่างน้อย โตริโน่ ก็ยังมีผลงานในบางเกมที่ทำให้ผมยิ้มได้ แต่ผมไม่สามารถพูดอะไรแบบนั้นได้เลยในวันนี้ เพราะเราแย่มากๆครึ่งแรก เราเล่นแบบเกร็งมาก เล่นไปกังวลไป ผลงานเราตกต่ำถึงขีดสุด หลังจากหยุดพักเบรกทีมชาติไป เราดูจะเล่นได้เนือยๆมาก บางครั้งนักเตะเหมือนเล่นกันตามสัญชาตญาณมากกว่าเล่นตามแผน มันไม่โอเค” โค้ชได้กล่าวกับ Sky Sport Italia

“ในอดีต ผมมักจะบอกว่าถ้าเราชนะก็เพราะเราวางแผนมาดี แต่ถ้าเราแพ้ก็เนื่องจากเรายังเก็บรายละเอียดอะไรหลายอย่างได้ไม่ดีพอ ครั้งนี้ก็เช่นกัน แต่มันหนักกว่ามาก และผมอยากบอกว่าเราสมควรแพ้และพวกเราดูไม่พร้อมเอาซะเลยที่จะลงสนาม จามเปาโล ยังได้ยืนยันว่าผู้เล่นของเขา ยิ่งเล่นก็ยิ่งมีผลงานที่ต่ำกว่ามาตรฐานทีมเรามีคุณภาพนะ แต่มันควรจะดีกว่านี้ถ้าหากเราหนีออกจากโซนตกชั้นได้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง