ปีหน้าแน่นอน ! มาดริดหวังกระชาก “เอ็มบัปเป้” ร่วมทัพในปี 2021

ปีหน้าแน่นอน ! มาดริดหวังกระชาก “เอ็มบัปเป้” ร่วมทัพในปี 2021

เรอัล มาดริด ทีมหัวตารางของศึกลาลีกา ยังคงมั่นใจในการจะสามารถกระชากตัวของ คีลิอัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสจากทีม PSG ให้ย้ายมาค้าแข้งกับทีมในปี 2021 ได้AS สื่อกีฬาในประเทศสเปนได้กล่าวว่า PSG ทีมดังของลีกเอิง กำลังจะทุ่มเงินทั้งหมดในคลังของพวกเขา เพื่อให้สามารถเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้ เอ็มบัปเป้ ได้ลองพิจารณา แล้วก็เพื่อโน้มน้าวให้เขายังมุ่งมั่นในการจะเป็นนักเตะแห่งอนาคตของทีม PSG ต่อไป

แต่ว่า เรอัล มาดริด ก็มั่นใจว่าพวกเขาจะสามารถคว้าตัว “นินจาเต่า” มาอยู่กับทีมได้อย่างเป็นทางการในซัมเมอร์หน้าสโมสรจ่าฝูงของลีกฝรั่งเศส ดูเหมือนว่าพวกเขาจะได้รับแรงกดดันมากขึ้น เพราะถ้าหากว่านักเตะรายนี้ยังเมินที่จะต่อสัญญา พวกเขาก็ต้องรีบขาย เอ็มบัปเป้ ออกจากทีมตั้งแต่ในช่วงฤดูร้อนปี 2021 โดยในปัจจุบัน เอ็มบัปเป้ เหลือสัญญาค้าแข้งกับทีมเพียงหนึ่งปีเท่านั้น

PSG ต้องการขายเอ็มบัปเป้ออกจากทีมในปีหน้า เพื่อหลีกเลี่ยงการเสียเขาไปฟรีๆ ในปีมะรืน และยังมีรายงานว่ามาดริด ก็คือสโมสรที่หวังจะทุ่มเงินประมาณ 161 ล้านปอนด์เพื่อปิดดีลกับดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 รายนี้ไปเสริมทัพความเป็นไปได้ที่ เอ็มบัปเป้ อาจจะนึกสนุกที่จะได้อยู่ในลีกฝรั่งเศสต่อไป และเขาอาจจะเลือกขยายสัญญาค้าแข้งอยู่ที่ พาร์ค เดอ แพรงส์ ต่อไปตามเดิม เพราะมันมีประโยชน์มากมายสำหรับทั้งสโมสรและผู้เล่นรายนี้ แต่ว่ามาดริดก็ยังไม่ล้มเลิกความคิด

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง