กำลังดัง ! สื่อเล่นข่าว “ตูราม” เนื้อหอม บิ๊กเนมทั่วยุโรปสนใจดึงตัวร่วมทัพ

กำลังดัง ! สื่อเล่นข่าว “ตูราม” เนื้อหอม บิ๊กเนมทั่วยุโรปสนใจดึงตัวร่วมทัพ

ดูเหมือนว่าความสนใจในตัวของ มาร์คัส ตูราม กองหน้าริมเส้นของสโมสร โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค กำลังขยายไปไกลมากขึ้น เมื่อตอนนี้มีสโมสรชั้นนำหลายแห่งกำลังติดตามตัวของปีกรายนี้อย่างใกล้ชิดเมื่อหลายสัปดาห์ที่แล้ว ลิเวอร์พูล โคตรทีมจากเกาะอังกฤษ ได้แสดงความสนใจในตัวของปีกทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้ ก่อนที่พวกเขาจะหันไปกระชากตัวของ ดิโอโก้ โชต้า ปีกทีมชาติโปรตุเกสมาจากสโมสร วูล์ฟส์แฮมตัน แทนแบบเซอร์ไพรส์แฟนบอล

BILD ได้กล่าวว่า มิโน่ ไรโอล่า ซูเปอร์เอเย่นต์ชื่อดังของ ตูราม ได้ให้ข่าวว่าเขายังคงหวังว่าจะได้เห็นทีมที่ให้ความสนใจในตัวของวิงเกอร์ดาวรุ่งรายนี้ ทำการเสนอเงินก้อนใหญ่ให้ต้นสังกัดของ ตูราม จูเนียร์ ได้พิจารณาก่อนที่ตลาดนักเตะเดือนมกราคม จะเปิดทำการขึ้นบาร์เซโลนา ส.โมสรจากลีกสเปนซึ่งเป็นอดีตทีมที่ ลิลิยอง ตูราม พ่อของเจ้าหนูรายนี้เคยเล่นให้เมื่อหลาย 10 ปีก่อนก็สนใจที่จะเอาตัวของ ตูราม รุ่นลูกมาเล่นด้วยเช่นกัน

เช่นเดียวกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ยูเวนตุส ซึ่งเป็นอดีตสโมสรของพ่อของเขา ก็อยากได้ตัวไปร่วมทัพในช่วงตลาดนักเตะหนนี้ตูราม โชว์ฟอร์มยิงคนเดียวสองประตูใส่ เรอัล มาดริด และยังยิงได้อีกครั้งในเกมที่เจอกับ อินเตอร์ มิลาน ในศึกแชมเปี้ยนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่มในฤดูกาลนี้ด้วย แนวรุกรายนี้ มีสัญญากับทีม กลัดบัค ยาวจนถึงปี 2023 แต่ก็อาจจะได้ย้ายทีมในเร็ววันนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง