มาดริด-เรนิเยร์ ไม่โอเคแล้ว ! หวังย้ายจากดอร์ทมุนด์หลังโดนดองยาว

มาดริด-เรนิเยร์ ไม่โอเคแล้ว ! หวังย้ายจากดอร์ทมุนด์หลังโดนดองยาว

เรนิเยร์ เฮซุส กองกลางดาวรุ่งชาวบราซิลของสโมสร เรอัล มาดริด ได้มีข่าวว่าเขากำลังพิจารณาอนาคตของเขาในสีเสื้อ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมชั่วคราวของเขาในเวลานี้อยู่ ดาวรุ่งตำแหน่งจอมทัพรายนี้ ได้ย้ายไปเข้าร่วมงานกับทีม ดอร์ทมุนด์ ตั้งแต่ในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยการยืมตัวเป็นเวลา 2 ฤดูกาลด้วยกัน แต่ดูเหมือนว่าสถานการณ์ของเขาในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค จะไม่ค่อยเอ็นจอยเท่าไหร่นัก

ทั้งฝั่งของ เรอัล มาดริด ที่เป็นทีมแม่ และตัวของ เรนิเยร์ เรียกได้ว่าไม่พอใจกับสถานการณ์ในปัจจุบันของมิดฟิลด์ตัวรุกรายนี้เป็นอย่างมาก โดยที่นักเตะรายนี้แทบจะไม่มีโอกาสลงเล่น แถมบางเกมก็ไม่มีชื่ออยู่ในซุ้มม้านั่งสำรองในบุนเดสลีกาฤดูกาลนี้ด้วยซ้ำและกองกลางทีมชาติบราซิลรายนี้ก็ดูเหมือนว่าเขาจะไม่โอเคกับสถานการณ์แบบนี้ เขากำลังเตรียมพิจารณาในการจะย้ายทีมแบบยืมตัวอีกครั้ง หากว่าสิ่งต่างๆไม่ดีขึ้นภายในเดือนมกราคม

เขาจะหาทางแก้ปัญหาให้ตัวเองด้วยการหาทีมใหม่เพื่อย้ายไปเล่นแบบยืมตัวในทันทีและตอนนี้ สโมสรใหม่ที่คาดว่ามีข่าวเกี่ยวพันกับตัวของ เรนิเยร์ ก็น่าจะเป็นทีมในลีกสเปนด้วยกันที่พร้อมจะยื่นข้อเสนอให้เขาได้พิจารณา สำหรับมาดริดและดอร์ทมุนด์ พวกเขามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน โดยในช่วงก่อนหน้านี้ ดอร์ทมุนด์ เคยยืมตัวของ อัชราฟ ฮาคิมี่ แบ็กขวาดาวรุ่งชาวแอลจีเรียมาเล่นกับทีมเป็นเวลา 2 ปีมาแล้วก่อนที่จะย้ายไปเล่นให้กับอินเตอร์ มิลาน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง