เปิดตัว ! วูล์ฟแฮมตันแถลงเปิดตัว “เซเมโด้” เป็นนักเตะใหม่

เปิดตัว ! วูล์ฟแฮมตันแถลงเปิดตัว “เซเมโด้” เป็นนักเตะใหม่

วูล์ฟแฮมตัน สโมสรดังของพรีเมียร์ลีกได้มีข่าวว่าตอนนี้พวกเขาได้เสร็จสิ้นการเซ็นสัญญากับ เนลซอน เซเมโด้ กองหลังทีมชาติโปรตุเกสของสโมสร บาร์เซโลน่า ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ววิงแบ็กขวาทีมชาติโปรตุเกส ได้บรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญาย้ายมาเล่นในถิ่น โมลินิอักซ์ ด้วยสัญญา 3 ปี มันจึงทำให้ เซเมโด้ จะได้เล่นกับวูล์ฟยาวจนถึงเดือนมิถุนายนปี 2023 โดยมีตัวเลือกที่จะขยายสัญญาเพิ่มไปถึงเดือนมิถุนายนปี 2025 มีการกล่าวกันว่าค่าตัวในการย้ายทีมครั้งนี้อยู่ที่ 35 ล้านยูโรด้วยกัน

เจฟ ไช ประธานของ วูล์ฟแฮมตัน ได้กล่าวว่า “เรามีความยินดีกับการเซ็นสัญญาครั้งนี้กับนักเตะชั้นนำ มันไม่บ่อยนักที่เราจะมีโอกาสเซ็นสัญญากับนักเตะระดับโลก และเขายังย้ายมาจากสโมสรระดับโลก การเซ็นสัญญาของเนลสันแสดงให้เห็นว่าเราจะไม่มีวันหยุดพัฒนา เราอยากก้าวหน้าและเรายังคงหิวโหยและถ่อมตัวอยู่เสมอ”

เซเมโด้ ยังได้กล่าวในงานเปิดตัวอีกว่า “ผมเลือก วูล์ฟ เพราะเป็นทีมที่ดีมากอีกทีม พวกเขาเล่นฟุตบอลได้ดีมาก ปีที่แล้วพวกเขาทำผลงานในฤดูกาล 2019-20 ได้ดีมากและเป็นทีมที่มีชื่อเสียงมากอีกทีมในอังกฤษ รวมถึงมีผลงานในยุโรปที่ดีด้วย ผมหวังว่าปีนี้เราจะสามารถทำสิ่งดีๆร่วมกันได้ โค้ช นูโน่ เป็นโค้ชที่ดีมาก เขาทำได้ดีมากที่นี่ในการพาทีม วูล์ฟ ต่อกรกับทีมอื่นๆได้ดี และผลงานในการคุมทีมอื่น ๆ ที่เขาเคยประสบมานั้นก็ยอดเยี่ยมด้วย แน่นอนว่าผมจะได้เรียนรู้มากมายจากเขาแน่นอน”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง