ประทับใจจริง ! พี่แจ้ยืนยัน ชอบฝีเท้าของ เอ็นคูนคู ฟูลแบ็กตัวใหม่เป็นอย่างมาก

ประทับใจจริง ! พี่แจ้ยืนยัน ชอบฝีเท้าของ เอ็นคูนคู ฟูลแบ็กตัวใหม่เป็นอย่างมาก

คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ของสโมสร เอฟเวอร์ตัน ได้กล่าวว่าเขารู้สึกยินดีเป็นอย่างมากกับสิ่งที่เขาได้เห็นจากฝีเท้าของ นีลส์ เอ็นคูนคู ดาวรุ่งตำแหน่งฟูลแบ็กที่ได้แสดงออกมาในช่วงอุ่นเครื่อง แบ็กซ้ายดาวรุ่งวัย 19 ปี ได้ย้ายมาเล่นให้กับ เอฟเวอร์ตัน ด้วยการเซ็นสัญญาแบบฟรีค่าตัวตามกฎบอสแมนในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่เขาหมดสัญญากับทีม โอลิมปิก มาร์กเซย ในลีกเอิง และเมื่อถามถึงความสามารถและผลงานของ เอ็นคูนคู ทางตัวของ อันเชล็อตติ ที่ผ่านประสบการณ์ในการสร้างนักเตะตำแหน่งฟูลแบ็กมามากมายหลายต่อหลายรุ่น ก็ได้ตอบสื่อไปว่า

“ผมมีความสุขกับความสามารถของเขามากเลยล่ะ ฟอร์มการเล่นของเขานับว่าน่าสนใจ และจะเป็นประโยชน์สำหรับเราในการแข่งขันพรีเมียร์ลีกได้แน่ เอ็นคูนคู ถึงจะยังเด็กมาก แต่เขาก็ได้แสดงให้เห็นถึงคุณสมบัติที่ดีที่เขามีอยู่ในตัวได้มากเลยจริงๆ คุณสมบัติทางกายภาพที่น่าทึ่งของเขา มันทำให้ผมรู้สึกโอเคกับการที่ผมได้มีนักเตะคนนี้มาอยู่ในทีม”

แท้จริงแล้วกุญแจสำคัญที่ทำให้เอฟเวอร์ตันโน้มน้าวใจให้เด็กรายนี้ย้ายมาอังกฤษได้ก็คือ เอ็นคูนคู ได้รับโทรศัพท์จากผู้จัดกาทีมรายนี้ ที่ได้บอกรายละเอียดเกี่ยวกับแผนการที่เขามี และหวังจะให้เขาได้เป็นนักเตะที่อยู่ในแผนการทำทีมของเอฟเวอร์ตันในช่วงฤดูกาลใหม่ด้วย เอ็นคูนคู ถือว่าเป็นนักเตะใหม่ที่ เอฟเวอร์ตัน ซื้อตัวมาร่วมทีมเป็นรายที่ 4 ในตอนนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง