รอยร้าว … เซเตียนเริ่มอยู่ยาก สโมสรไม่พอใจกรณีเจ้าตัวไม่ปล่อยนักเตะไปช่วยทีมชุดเบ

รอยร้าว ... เซเตียนเริ่มอยู่ยาก สโมสรไม่พอใจกรณีเจ้าตัวไม่ปล่อยนักเตะไปช่วยทีมชุดเบ

กิเก้ เซเตียน ยอดโค้ชหัวดอกเลาของสโมสร บาร์เซโลนา ดูเหมือนว่าเขาจะทำให้หลายคนในสโมสรไม่พอใจเท่าไหร่นัก เพราะตอนนี้การตัดสินใจเลือกนักเตะของเจ้าตัว มันส่งผลกระทบระยะยาวไปยังทีมชุดเบของสโมสร ที่ล้มเหลวในการเลื่อนชั้นสู่ระดับ ลาลีกา สมาร์ทแบงค์ (ลีกดิวิชั่นสอง) เซเตียน ไม่ได้ให้โอกาสตัวของ อันซู ฟาติ หรือกระทั่งตัวของ ริกี้ ปุช สองดาวรุ่งของทีมชุดใหญ่ ลงเล่นในถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกนัดที่พวกเขาสู้กับทีม นาโปลี แถมตัวของ เซเตียน ที่ไม่ได้ใช้งานนักเตะคู่นี้ ยังไม่ได้ยินยอมให้ทั้งคู่ ลงไปเล่นให้กับทีมชุด B เพื่อลุ้นในการเลื่อนชั้น

ทั้ง ฟาติ และ ปุช มีชื่ออยู่บนม้านั่งสำรองสำหรับการแข่งขันแชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้าย แต่ทั้งคู่ก็ไม่ได้ลงสนามแม้จะมีสตาร์ของทีมชุดแรกหลายคนที่ไม่ได้ลงสนามด้วย โดยพวกเขาสามารถเอาชนะนาโปลีและผ่านเข้ารอบไปด้วยสกอร์รวม 4-2 เพื่อไปเจอกับาเยิร์น มิวนิค ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย

มีรายงานว่าผู้จัดการทีมรายนี้ กำลังทำงานอยู่ภายใต้ความกดดัน และได้แสดงจุดยืนที่ไม่ต้องการให้ทั้งคู่ (ฟาติ และ ปุช) ลงไปเล่นในทีมสำรองของพวกเขา และในเกมนัดดังกล่าวก็ยังเป็นเกมเพลย์ออฟที่สำคัญของทีมชุดเบอีกด้วย โดยมันมีผลถึงการเลื่อนชั้นตามที่ Marca รายงานเอาไว้มันเป็นเกมที่พวกเขาพ่ายแพ้ต่อสโมสร ซาบาเดลล์ และถ้าหากว่าทีมชุดเบได้เลื่อนชั้น มันจะทำให้มีรายได้จากลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสด โหลดเข้ามายังสโมสรถึง 10 ล้านปอนด์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง