เรือใบพร้อมซิวตัวปีกใหม่ ! หวังกระชากตัว “ตอร์เรส” ปีกดาวรุ่งบาเลนเซียร่วมทีม

เรือใบพร้อมซิวตัวปีกใหม่ ! หวังกระชากตัว “ตอร์เรส” ปีกดาวรุ่งบาเลนเซียร่วมทีม

เฟร์ราน ตอร์เรส ปีกดาวรุ่งทีมชาติสเปนของสโมสร บาเลนเซีย ได้มีข่าวที่ทำให้แฟนบอลของสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องใจชื้นขึ้นมาแล้ว เมื่อมีข่าวว่าทางตัวของปีกทีมชาติสเปนรายนี้ ได้เจรจาสัญญาส่วนตัวกับทางสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้อย่างลงตัวแล้วBILD สื่อกีฬาของประเทศเยอรมันได้กล่าวว่า ตอร์เรส เพิ่งจะทำข้อตกลงส่วนตัวกับทางแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้สำเร็จเมื่อไม่นานมานี้ และเป็นที่คาดกันว่าการเซ็นสัญญาร่วมทีมกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็น่าจะบรรลุข้อตกลงกันได้ไม่ยาก

เป๊ป กวาดิโอลาร์ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นคนผลักดันให้สโมสรพยายามเซ็นสัญญากับปีกดาวรุ่งรายนี้มาเล่นที่อังกฤษ เพื่อเป็นตัวแทนของ เลอรอย ซาเน่ ปีกทีมชาติเยอรมันที่ย้ายกลับสู่บุนเดสลีกา และไปค้าแข้งกับทีมบาเยิร์น มิวนิค กล่าวกันว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะต้องเตรียมตัวจ่ายเงินมากถึง 35-40 ล้านยูโรเลยทีเดียว เพื่อโน้มน้าวให้ทาง บาเลนเซีย ยอมปล่อยตัวของวิงเกอร์ชาวกระทิงดุรายนี้ไปยังทีมซิตี้

แต่มันก็ไม่ได้มีเพียงแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพียงทีมเดียวเท่านั้นที่อยากได้ ตอร์เรส แต่มันยังมีสโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดทีมของลีกเยอรมันที่มีความสนใจในตัวของเจ้าหนูดาวรุ่งรายนี้ด้วย แต่สิ่งที่ทำให้ ดอร์ทมุนด์ อาจจะถอยก็คือค่าตัวของปีกรายนี้นั่นเอง ที่ทางดอร์ทมุนด์มองว่าแพงเกินไป แต่ว่าทางแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีความยินดีที่จะจ่ายให้กับบาเลนเซียปีกวัย 20 ปีจัดการลงเล่นไป 44 เกมหั้บ VCF ในฤดูกาลนี้โดยยิงไปทั้งสิ้น 6 ประตู

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง