ปลื้มใจ ! ซีดานยิ้ม เกมกับบาเลนเซียนั้นมาดริดสอบผ่าน

ปลื้มใจ ! ซีดานยิ้ม เกมกับบาเลนเซียนั้นมาดริดสอบผ่าน

ซีเนอดีน ซีดาน โค้ชทีม เรอัล มาดริด ได้กล่าวว่าเขานั้นดีใจอย่างมากเลยที่ทีมของเขาสามารถโค่นทีม บาเลนเซีย ไปด้วยสกอร์ขาดลอย 3-0 ในเกมลีกนัดล่าสุด ต่อลมหายใจในการลุ้นแชมป์ลีกต่อไปได้อีกครั้ง

คาริม เบนเซมา กองหน้าชาวฝรั่งเศส ได้สวมบทกองหน้าความคมสูงด้วยการเหมายิงสองลูกในเกมนี้ ร่วมกับ มาร์โก อาเซนซิโอ ปีกทีมชาติสเปนที่กลับมาจากการบาดเจ็บยาว 11 เดือน ซึ่งการอยู่ในสนามแค่ 30 วินาที และได้สัมผัสบอลครั้งแรกก็กลายเป็นประตูไปเลยผลการแข่งขันครั้งนี้ก็หมายถึงว่า เรอัล มาดริด ยังคงตามหลัง บาร์เซโลนา จ่าฝูงของลีกอยู่สองคะแนนด้วยกัน หลังจากที่ บาร์เซโลนา สามารถเอาชนะ เลกาเนส ที่คัมป์นูได้สำเร็จ 2-0 ในช่วงเวลา 48 ชั่วโมงล่วงหน้า

“เรารู้ดีว่าการแข่งขันมันจะเป็นเช่นนี้เสมอ เราลุ้นจนกระทั่งสิ้นสุดการแข่งขัน และวันนี้เราสามารถทำผลงานได้ดี ผมมีความสุขเพราะสิ่งที่เราทำในเกมมันดีกว่าเกมก่อนหน้ามากเลยครับพวกเขาเป็นคู่ต่อสู้ที่ดีมาก เราต้องสนุกและแสดงความยินดีกับผู้เล่นของเราด้วย เพราะมันเป็นเกมที่สมบูรณ์แบบเลย และเราก็คิดเกี่ยวกับเกมต่อไปของเราแล้ว ในเกมกับ เรอัล โซเซียดาดกุนซือชาวฝรั่งเศสยังคงยืนกรานว่า เรอัล มาดริด ยังคงมุ่งเน้นไปที่เกมของตนเองต่อไป มากกว่าจะสนใจผลการแข่งขันของคู่แข่งเช่น บาร์เซโลนา ที่จะต้องเผชิญหน้ากับ เซบีย่า ในคืนวันศุกร์นี้ “เรากำลังจะทำทุกอย่างตามสถานการณ์” ซีดานยืนยัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง