รังนิกตัวเต็ง ! มิลานพร้อมให้ทำงานทั้งโค้ช-ผอ.กีฬาแน่นอน

รังนิกตัวเต็ง ! มิลานพร้อมให้ทำงานทั้งโค้ช-ผอ.กีฬาแน่นอน

ราล์ฟ รังนิก กุนซือของสโมสร ไลป์ซิก ได้มีข่าวว่าตอนนี้เขาได้ตอบตกลงที่จะมารับงานดูแลทีม เอซีมิลาน ในฐานะผู้จัดการทีมคนใหม่แล้ว ซึ่งข่าวดังกล่าวมันได้รับการเปิดเผยออกมาเมื่อไม่นานมานี้ Sky Italia รายงานว่าอดีตโค้ชของสโมสร ฮอฟเฟ่นไฮม์ เตรียมจะเข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทีมเอซีมิลานแล้ว ซึ่งเขาเองก็อาจจะได้รับตำแหน่งควบ 2 เลยทีเดียวถ้ามทำงานในซานซิโร

รังนิก อาจจะได้รับบทบาทในฐานะโค้ช และได้ตำแหน่งผู้อำนวยการด้านการกีฬาไปด้วยอีกตำแหน่ง ซึ่งก็เท่ากับว่าเขาจะมีอำนาจชี้ขาดในการจะซื้อนักเตะคนนั้นคนนี้มาเล่นกับทีม ปรับปรุงทีมด้วยตัวเองชนิดไม่มีใครมาก้าวก่ายเลยทีเดียวและการมาถึงของ รังนิก มันก็อาจจะเห็นได้ว่า เปาโล มัลดินี ตำนานกองหลังกัปตันทีมมิลาน และตอนนี้กำลังเป็นผู้อำนวยการกีฬา สโมสร กำลังจะถูกบังคับให้ลาออกจากตำแหน่งไปในช่วงซัมเมอร์

การประชุมลับสุดยอดระหว่าง รังนิก และหัวหน้าฝ่ายบริหารของมิลานอย่าง อิวาน กาซิดิส ได้เกิดขึ้นในประเทศออสเตรียเมื่อไม่กี่วัน ที่ผ่านมามีการพูดคุยกันเกี่ยวกับบทบาทเฉพาะของ รังนิก ในสโมสรมิลาน ซึ่งจะเห็นได้ว่าเขาน่าจะได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการของมิลาน และรวมถึงควบคุมเรื่องการซื้อฟุตบอลมาร่วมทีม ซึ่งเขาจะได้ทำงานเป็นผู้อำนวยการกีฬาด้วยอีกตำแหน่ถ้าหากว่า รังนิก ได้สองตำแหน่งควบเลยนั้น ทั้ง มัลดินี กับ ริกกี้ มาสซาร่า จะถูกกดดันให้ลาออกจากตำแหน่งตามตัว ซโวนิเมียร์ โบบัน ไปด้วยอย่างแน่นอน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง