คาร์ลอสสนับสนุน !ฆาเมสควรค้าแข้งกับมาดริดต่อไป

คาร์ลอสสนับสนุน !ฆาเมสควรค้าแข้งกับมาดริดต่อไป

โรแบร์โต้ คาร์ลอส ตำนานกองหน้าวินนิ่ง 3 ได้กล่าวว่าเขาอยากเรียกร้องให้ ฆาเมส โรดริเกวซ กองกลางตัวรุกทีมชาติโคลอมเบียอยู่ค้าแข้งกับ เรอัลมาดริด ต่อไปในฤดูกาลหน้าตำนานแบ็กซ้ายชาวบราซิลของเรอัล มาดริด ได้เปล่งเสียงชื่นชมต่อกองกลางชาวโคลอมเบียเป็นอย่างมาก หลังจากที่เขาได้ยลโฉมฝีเท้าของเพลย์เมกเกอร์รายนี้มานานเป็นเวลาหลายปี และตัวของ คาร์ลอส ก็ได้อธิบายว่าเหล่าแฟนบอลผู้สนับสนุนส่วนใหญ่ก็ชอบเขาเช่นกัน

เพลย์เมกเกอร์ชาวโคลอมเบีย เป็นกัปตันทีมชาติโคลอมเบียชุดประวัติศาสตร์ที่เข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายของฟุตบอลโลก 2014 และเจ้าตัวยังคว้ารางวัลดาวยิงสูงสุดของฟุตบอลโลกหนดังกล่าวมาครองได้ด้วยการยิงไป 6 ประตูจากตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรุก แต่ว่าช่วงเวลาที่เขาค้าแข้งกับ มาดริด มันก็ไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดีที่สุดของแข้งเวิลด์คลาสชาวโคเคน

“ซีดานให้ความเคารพ ฆาเมส เป็นอย่างมากเขาเป็นนักเตะที่เทคนิคสูง ซีดานก็รู้ดีเขาหมุนวนนักเตะมากเพื่อใช้ลงสนาม และเมื่อใดก็ตามที่ ฆาเมส ลงสนามล่ะก็ เขามักจะทำผลงานได้ดีสิ่งที่สำคัญที่สุดในตอนนี้ก็คือเขายังคงฝึกฝนอย่างต่อเนื่องและเขายังคงมั่นใจในตัวเองแฟน ๆ รักเขามากและเพื่อบอกความจริงกับคุณก็คือว่า ผมเป็นห่วงเขาและเมื่อใดก็ตามที่ผมได้เจอเขา ผมอยากจะกอดเขาไว้นาน เขาทำผลงานได้ดีมาก็มากมาย สำหรับผมแล้วนะเขาเหมาะกับสโมสรนี้และเป็นยิ่งกว่าจอมทัพสำหรับทีมชาติของเขา” โรแบร์โต้ คาร์ลอส ได้บอกกับ BLU Radio

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง