บรูโน่เผย ! ปลื้มใจที่ได้ลงซ้อมกับ ป็อกบา หลังจากหายบาดเจ็บ

บรูโน่เผย ! ปลื้มใจที่ได้ลงซ้อมกับ ป็อกบา หลังจากหายบาดเจ็บ

บรูโน่ เฟอร์นานเดส กองกลางตัวรุกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยอมรับว่าเขากำลังตื่นเต้นกับการที่จะได้ประสานกับตัวของ ปอล ป็อกบา กองกลางทีชาติฝรั่งเศสที่หายเจ็บกลับมาแล้วการลงซ้อมร่วมกับมิดฟิลด์รายนี้ มันทำให้ตัวของ บรูโน่ นั้นมีความตื่นเต้นเป็นอย่างมาก เพราะนี่คือการซ้อมร่วมกับกองกลางดีกรีแชมป์โลกเป็นครั้งแรกของเขาเลยทีเดียว

กองกลางชาวโปรตุเกส ได้ย้ายจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาถึงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา และได้สร้างผลงานอันน่าประทับใจเอาไว้ได้อย่างยอดเยี่ยมในพรีเมียร์ลีกและยูโรป้าลีกตั้งแต่นั้นมา โดยทำสถิติยิง 5 จ่าย 5 จากทุกรายการให้กับยูไนเต็ดแต่ว่าในช่วงก่อนหน้านี้ เขาไม่ได้ลงเล่นกับ ป็อกบา ในแดนกลางเลยแม้แต่เกมเดียว เพราะเนื่องจากกองกลางตัวเชื่อมเกมดีกรีแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 ได้รับบาดเจ็บซะเป็นส่วนใหญ่ในการแข่งขันของฤดูกาลนี้ตอนนี้ทั้งคู่ต่างก็กลับมาพร้อมหน้าพร้อมตาแล้ว และกล่าวกันว่าพวกเขาจะสามารถเล่นด้วยกันได้เมื่อลีกกลับมาเปิดฉากแข่งขันกันอีกครั้งในกลางเดือนมิถุนายน

“ใช่แน่นอน ผมตื่นเต้น ผมคิดว่าปอลเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในแมนเชสเตอร์และในโลก” เขากล่าวในการแชทผ่าน Instagram Live กับตัวของ มาริโอ ยูรอฟสกี้ อดีตกองหน้าทีมชาติมาซิโดเนียที่มาค้าแข้งในไทยลีกเขาบาดเจ็บมาหลายครั้งแล้ว แต่เขาก็เป็นนักเตะที่ดีนะโอกาสในการเล่นเคียงข้างกับเขานั้นยอดเยี่ยมมาก เพราะคุณต้องการเล่นกับผู้เล่นที่ดีที่สุดที่คุณสามารถทำได้ และมันกำลังจะเป็นจริงแล้ว”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง