เจอกันซักทีนะเพื่อนเกลอ ! วิดัลยิ้ม ดีใจที่หม่อมเหยินกลับมาซ้อมได้

เจอกันซักทีนะเพื่อนเกลอ ! วิดัลยิ้ม ดีใจที่หม่อมเหยินกลับมาซ้อมได้

ยินดีที่ได้พบกันนะ เดอะ แก๊งค์ ! อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์วิ่งมั่วของสโมสร บาร์เซโลนา ได้ออกมากล่าวยินดีต้อนรับการกลับมาของ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าฟันจอบชาวอุรุกวัยที่ได้กลับมาเข้าร่วมการฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่อย่างเต็มที่แล้ง หลังจากที่กองหน้ารายนี้เจ็บหัวเข่าอย่างรุนแรงตั้งแต่ช่วงต้นปีและพักยาวไปหลายเดือน

วิดัลรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ต้อนรับการกลับมาของ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าเพชฌฆาตหมายเลข 9 ที่ได้กลับมาซ้อมกับทีมอีกครั้ง ซึ่งแต่เดิมนั้น เขาได้รับกวินิจฉัยอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า และทีมแพทย์ก็ระบุว่าเขาน่าจะพลาดการเล่นไปตลอดช่วงเวลาที่เหลือของฤดูกาล 2019-20 เพราะอาการบาดเจ็บที่เข่า ซึ่งเกิดขึ้ก่อนที่ COVID-19 จะระบาด และนั่นก็ทำให้ลาลีกา และลีกฟุตบอลทุกแห่งในโลกต้องหยุดชะงักการแข่งขันไปด้วย

“มันเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับเราที่จะได้ตัวของ หลุยส์ [ซัวเรซ] กลับมาซ้อมกับเรา และผู้เล่นที่ได้รับบาดเจ็บอีกคนที่รอคอยอยู่ (อุสมาน เดมเบเล่)ผมดีใจมากที่เขากลับมา เพราะมันยังมีเกมสำคัญที่เราต้องลงเล่นตลอดสองเดือนข้างหน้า มันเป็นเกมหนักๆหลายเกมติดต่อกันด้วยเราจำเป็นต้องมีความพร้อมอยู่ที่100 เปอร์เซ็นต์สำหรับการแข่งขันทั้งสองรายการ ที่เราอยู่ในความเสี่ยงที่จะเพลี่ยงพล้ำได้ถ้าเราพลาดนะครับเพื่อนร่วมทีมทุกคนดูมีสภาพร่างกายที่ดี และด้วยความปรารถนาดีพวกเราทุกคน การกลับมาในครั้งนี้ของพวกเรามันดูดีมากทางร่างกายเราได้รับการฝึกฝนมาจากที่บ้าน” วิดัลกล่าว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง