ไม่น่าเลย! ลาจเซ็ง! ถ้าราอูลไม่โดนใบแดง วูล์ฟส์ควรจะชนะลีดส์ไปแล้ว

ลาจเซ็ง! ถ้าราอูลไม่โดนใบแดง วูล์ฟส์ควรจะชนะลีดส์ไปแล้ว

บรูโน่ ลาจ ผู้จัดการทีมวูล์ฟแฮมป์ตัน ได้กล่าวว่าเขาไม่เชื่อว่า ราอูล ฆิเมเนซ กองหน้าทีมชาติเม็กซิโกสมควรที่จะถูกไล่ออกด้วยซ้ำ ในเกมที่ วูล์ฟส์ ได้เจอกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด เมื่อวันศุกร์ที่แล้วเมื่อทีมของเขานำอยู่ 2-0 กองหน้าชาวเม็กซิโกกลับได้รับใบเหลืองที่สองของเขา จนกลายเป็นใบแดงโดนไล่ออกจากสนามหลังจากที่ ราอูล ไปปะทะกับ เอียน เมสซิเอร์ ดาวเตะของลีดส์เข้าให้ลีดส์ทำให้วูล์ฟส์ต้องช็อกเลยทีเดียว เมื่อพวกเขาพลิกเกมกลับมาเอาชนะด้วยสกอร์ 3-2 ในการแข่งขันที่โมลินิวซ์ได้สำเร็จ

“ทุกคนสามารถตัดสินใจผิดพลาดได้เมื่อคุณดูภาพในทีวี คุณจะเห็นว่ามันเป็นการตัดสินใจที่แย่ ถ้ามันถูกต้องจริงๆ ผมจะเป็นคนแรกที่สนับสนุนการทำงานของผู้ตัดสินและยังบอกอีกว่า เป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องมากผู้เล่นทั้งสองพยายามที่จะแย่งบอลกันธรรมดาๆ ผมรู้ว่าผู้ตัดสินได้ดูภาพแล้วและเขาก็พูดต่อด้วยความคิดเห็นแบบเดียวกัน เขาคิดว่าเขาพูดถูก และหลังจากนั้นผมก็ไม่มีอะไรจะพูด” ลาจกล่าว

“มันเป็นการตัดสินใจที่ไม่ดีเลยนะ มันเปลี่ยนเกมในพริบตาเราเล่นในแบบที่เราต้องการจะเล่นในบ้านไปแล้ว เราคุมเกมตั้งแต่นาทีแรกได้เลยด้วยซ้ำ และครองเกมได้หมด ทุกอย่างไปได้สวยคุณรู้ดีว่าลีดส์กดดันอย่างไร และพวกเขาเล่นบอลได้อย่างแข็งแกร่งแค่ไหน เราสร้างโอกาสได้มากมายที่จะทำประตูได้มากขึ้น และนี่คือวิธีที่เราต้องทำ ต้องพัฒนาขึ้น เราต้องปิดเกมให้ได้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง