ได้ลงมากขึ้นแน่! โล เซลโซ่ ปลื้มใจ จะคืนฟอร์มเก่งได้อีกครั้งกับบียาร์เรอัล

โล เซลโซ่ ปลื้มใจ จะคืนฟอร์มเก่งได้อีกครั้งกับบียาร์เรอัล

แฮปปี้กับเรือดำน้ำที่สุด! โจวานี่ โล เซลโซ่ กองกลางตัวรุกของทีม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ได้กล่าวว่าเขาตื่นเต้นเป็นอย่างมากกับการที่ได้ย้ายไปเล่นให้กับ บียาร์เรอัล ในลีกสเปนอีกครั้งนักเตะทีมชาติอาร์เจนติน่ารายนี้ย้ายไปเล่นกับทีม บียาร์เรอัล แบบยืมตัวจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ และไม่ได้มีออปชั่นในการซื้อตัวถาวรแนบเอาไว้โล เซลโซ่ ที่ได้เข้ารับการตรวจร่างกายในศุกร์ที่ผ่านมานี้ เขาได้กล่าวว่า “โอ้ ผมมีความสุขมากเลยครับ แล้วผมเองก็กระตือรือร้นอย่างมากเกี่ยวกับการมาอยู่ที่นี่ ซึ่งตอนนี้ผมพร้อมแล้วที่จะนำเสนอทักษะการเล่นที่ผมในตัว ให้กับทุกคนได้เห็นมันกันนะครับ”

“ลีกสเปนเข้ากับผมได้มากเสมอ มันเป็นแบบนี้มาตั้งแต่สมัยที่ผมอยู่กับเรอัล เบติส แล้วล่ะยิ่งผมได้ซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเร็วเท่าไหร่ก็ยิ่งดีเท่านั้น ทีมนี้มีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม พวกเขาอยู่ในช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม และพวกเขาก็มีโค้ชที่ยอดเยี่ยมเป็นคนกำกับทีมด้วย นั่นเป็นเหตุผลที่ผมมีความสุขมากที่ได้มาอยู่ที่นี่ แล้วก็ได้ลงเล่นในวันนี้”

“ผมได้ติดต่อกับโค้ชเสมอ (ในขณะที่กำลังแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก) แต่ผมต้องการที่จะทำตามคำสั่งของเขา และได้พบกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ของผมโดยเร็วที่สุด เพราะพวกเขากำลังมีการแข่งขันที่ดุเดือดรออยู่ เรามีความคาดหวังสูงมากนะ ในลีกสเปนเป็นลีกที่ดุเดือด แต่ผมก็ชอบและผมมีความทรงจำที่ดีกับลีกนี้มากมาย”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง