โรม่า – ลิเวอร์พูล สนใจคว้าตัวโตนาลี่

โรม่า - ลิเวอร์พูล สนใจคว้าตัวโตนาลี่

ประธานสโมสรเบรสชา มัสซิโม่ เชลลิโน่เปิดเผยว่าโรม่าและลิเวอร์พูล สองทีมดังต้องการสตาร์ดาวรุ่งทีมชาติอิตาลี ซานโดร โตนาลี่ สปอร์ตส์อิตาเลียรายงานวันพุธว่า โรม่าสนใจอยากจะได้นักเตะในสังกัดเบรสชา โตนาลี่ที่ค่าตัว 28 ล้านยูโร แต่ว่าเชลลิโน่ ประธานเบรสชาอยากจะขายให้โรม่ามากกว่า แต่เขาก็เตือนโรม่าว่าจะต้องมีการแข่งขันกับลิเวอร์พูลที่สนใจนักเตะดาวรุ่งรายนี้เช่นกัน ใช่แล้ว โรม่าสนใจโตนาลี่ อดีตประธานสโมสรกายารี่และลีดส์ ยูไนเต็ดเปิดเผย ผมคุยกับผู้อำนวยการของโรม่า บัลดิสโซนี่หลายครั้ง แต่ว่าผมต้องการเก็บเขาอยู่กับทีมต่อไปนานที่สุด เท่าที่จะเป็นไปได้

เขาพร้อมย้ายหรือเปล่า ผมไม่รู้ เขาเพิ่งจะอายุ 18 ปี แต่ลิเวอร์พูลก็ติดต่อมาที่ผมเหมือนกัน นอกจากนั้น หมาป่า โรม่ายื่นข้อเสนอไปให้ โบคา จูเนียร์สเพื่อยืมตัว วิลมาร์ บาร์ริออสพร้อมออปชั่นซื้อขาดในอนาคต ที่ค่าตัว 24 ล้านยูโร (จากสำนักข่าวในอาร์เจนตินา) กองกลางวัย 25 ปี เคยตกเป็นข่าวว่าโรม่าให้ความสนใจมาก่อนแล้วเมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2018

โรม่ายื่นข้อเสนอที่บาร์ริออสเป็นสัญญายืมตัว 6 เดือน พร้อมการซื้อขาดในเดือนมิถุนายน 24 ล้านยูโร ในการปล่อยตัวถาวร เขาเป็นนักเตะทีมชาติโคลอมเบีย ได้เข้าแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 และร่วมทีมโบคา จูเนียร์สเมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2016 โรม่าอยู่อันดับ 5 ของลีกมีแต้มตามหลังมิลานที่จะไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก เพียง 1 แต้ม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง