โรม่าลองของ! อยากได้ ลูกากู ยืนเกะกะในเขตโทษคู่ต่อสู้

โรม่าลองของ! อยากได้ ลูกากู ยืนเกะกะในเขตโทษคู่ต่อสู้

แน่ใจนะว่าจะเอากองหลังรายนี้! อาแอส โรม่า ยอดทีมของลีกอิตาลี ได้ตกเป็นข่าวช็อกแฟนบอลว่าพวกเขากำลังให้ความสนใจในตัวของ โรเมล ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยี่ยมของเชลซีที่กำลังมีประเด็นดราม่าไม่รู้จักจบจักสิ้นอยู่ในเวลานี้ หลังจากที่ ลูกากู ได้ย้ายกลับมาที่อินเตอร์ มิลาน ในฤดูกาลที่แล้ว แต่ผลงานไม่ได้เปรี้ยงปร้างเพราะมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่บ่อยครั้ง แถมเมื่ออินเตอร์ ได้รู้ข่าวว่า ลูกากู แอบย่องไปเจรจากับ ยูเวนตุส มันเลยทำให้พวกเขาหมดความอดทนและไม่คิดที่จะเซ็นสัญญากับ ลูกากู เป็นการถาวรรอบ 2

นอกจากนี้ ยูเวนตุส ก็ไม่เอาด้วยแล้วกับดีลดังกล่าว โดยพวกเขาอยากจะไปต่อกับ ดูซาน วลาโฮวิช ที่ตอนนี้ฟอร์มเริ่มเข้าที่มากกว่า เลยทำให้อนาคตของ ลูกากู ดูเคว้งคว้างพอสมควร กองหน้าชาวเบลเยี่ยมรายนี้ อยู่ในรายชื่อนักเตะเชลซีที่ยังไม่มีหมายเลขเสื้อของตัวเอง หลังจากที่เสื้อเบอร์ 9 ของเขาตอนนี้ก็มี ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง ที่ยังขายไม่ออกสวมใส่อยู่

แต่โอกาสที่ ลูกากู จะได้กลับมาเล่นในเซเรียอาอีกครั้งก็ยังมีอยู่ โดยโรม่าภายใต้การคุมทีมของโชเซ่ มูรินโญ่ กำลังติดต่อกับเชลซี เพื่อยืนยันความสนใจของพวกเขา ที่อยากจะได้ลูกากูมายืนหน้าเป้าให้ อิล เทมโปกล่าวว่า ลีโน่ ซูลูคู ผู้บริหารระดับสูงของโรม่าเดินทางมาถึงลอนดอนแล้ว ซึ่งเชลซีเองก็พร้อมจะเปิดโต๊ะเจรจาปล่อยตัวลูกากูให้เช่นกัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง