โคล พาลเมอร์ ตอบสนองต่อ จิเบะ “พันล้านปอนด์ขวด”

โคล พาลเมอร์ ตอบสนองต่อ จิเบะ พันล้านปอนด์ขวด

โคล พาลเมอร์ กองหน้า เชลซี ชี้ว่า สิงห์บลูส์ ถูกวิจารณ์อย่างไม่เป็นธรรมหลังเกมคาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศเมื่อเดือนที่แล้ว ซึ่ง แกรี่ เนวิลล์ ขนานนามพวกเขาว่า “งานขวดพันล้านปอนด์” มีหลายเรื่องเกี่ยวกับอายุของนักเตะ ลิเวอร์พูล หลายคน โดย เจอร์เก้น คล็อปป์ หันไปหาวัยรุ่นหลายคนเนื่องจากอาการบาดเจ็บทําให้นักเตะอย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ โดมินิค โซโบซไล ไม่สามารถใช้งานได้

แต่ทีม เชลซี ที่นําโดย เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ซึ่งยังคงดิ้นรนในครึ่งล่างของตารางพรีเมียร์ลีกไม่ได้เต็มไปด้วยทหารผ่านศึกที่ขัดเกลา ผู้เล่นแปดคนจาก 15 คนที่ลงเล่นที่เวมบลีย์มีอายุไม่เกิน 23 ปี โดย ราฮีม สเตอร์ลิง วัย 29 ปีอายุมากที่สุด ธิอาโก้ ซิลวา ที่ไม่ได้มีส่วนร่วมเนื่องจากอาการบาดเจ็บ เป็นผู้เล่นเอาท์ฟิลด์เพียงคนเดียวในทีมที่มีอายุมากกว่า 30 ปี

พาลเมอร์ จึงอ้างว่าปัญหาของ เชลซี ไม่ได้เกิดจากการขาดคุณภาพ

“ผมรู้สึกว่าเราดีพอ” “เราอายุยังน้อย แต่เราเป็นนักเตะที่ดี ดังนั้นเมื่อเราเจลแล้วเราจะไม่เป็นไร พยายามไปให้ถึงรอบชิงชนะเลิศอีกครั้งในเอฟเอ คัพ ผลักดันให้สูงที่สุดในลีกเท่าที่จะทําได้ และเดินหน้าต่อไปทีละเกม และทําให้ทีมต้องเจอ”

พาลเมอร์ เองอายุเพียง 21 ปีและป้ายราคา 42.5 ล้านปอนด์สําหรับผู้เล่นที่มีเกมในทีมชุดใหญ่เพียง 41 เกมภายใต้เข็มขัดของเขาในขณะที่เขาย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้

“ผมไม่ได้คิดถึงเรื่องค่าตัวตอนที่ผมย้ายด้วยซ้ํา ผมแค่คิดว่าทุกคนพูดถึงค่าตัว แต่พวกเขาไม่ได้เห็นผมลงเล่นด้วยซ้ํา’ พวกเขาเคยเห็นผมเล่นสองสามครั้ง แต่ไม่มีใครเห็นผมเล่นจริงๆ ผมเลยไม่ค่อยได้ฟัง ผมไม่รู้ว่ามันจะเป็นยังไงเมื่อผมมาที่นี่ แต่การได้รับโอกาสลงเล่นทุกสัปดาห์ นั่นคือเหตุผลที่ผมมา เพื่อเวลาเล่นเกม”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง