แลนดัคซี่ เบอร์ 2 ของ ยูเว่ ภูมิใจกับเด็กๆ หลังชนะ มอนซ่า

มาร์โก้ แลนดัคซี่ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมของ ยูเวนตุส พอใจกับนักเตะอายุน้อยของพวกเขา สำหรับชัยชนะในการพบกับทีม มอนซ่า ในการแข่งขัน โคปปา อิตาเลีย ในคืนวัน พฤหัสบดี

เฟเดริโก้ คิเอซ่า ทำประตูชัยได้ ในขณะที่ทีม ยูเวนตุส เอาชนะไปได้ 2 ประตูต่อ 1

แลนดัคซี่ ได้กล่าวหลังเกมว่า “มันเป็นเกมที่สำคัญ , พวกเราต้องการกลับมาอยู่บนเส้นทางอีกครั้ง , มีลูกทีมอายุน้อยมากมายที่ทำได้ดีมาก และน่าพอใจ เพราะว่า การแข่งขัน โคปปา อิตาเลีย สำคัญสำหรับทีม ยูเวนตุส”

“มันน่าเสียดายที่พวกเราเสียประตูจากลูกเตะมุม ที่ซึ่งพวกเราควรระวังมากกว่านี้ , แต่สิ่งที่สำคัญก็คือ การผ่านเข้าสู่รอบต่อไป”

“คิเอซ่า เข้ามาในช่วงเวลาที่ถูกต้อง , ทำประตูได้ และเขาก็ชนะเกมได้ อังเฆล ดิ มาเรีย ไม่ได้ฝึกซ้อม 2 ถึง 3 วัน , พวกเรารู้ว่า ตัวสำรองของพวกเราสามารถเสริมความแข็งแกร่งในแดนหน้าได้ และนั่นเป็นสิ่งที่เกิดขึ้น”

ฟาบิโอ มิเรตติ , นิโคโล่ ฟาจิโอลี่ , ซามูเอล อิลิ่ง จูเนียร์ และ มาทิอัส ซูเล่ ทุกๆคนเริ่มต้นเป็นตัวจริงสำหรับทีม ยูเวนตุส

แลนดัคซี่ ได้กล่าวเสริมว่า “มิเรตติ และ ฟาจิโอลี่ ได้ลงเล่นกับพวกเราอย่างสม่ำเสมอในตอนนี้ และเด็ดขาดเมื่อพวกเราขาดนักเตะที่มีประสบการณ์มากกว่า , นำความสดใหม่ , คุณภาพ และความสามารถทางด้านกายภาพมาให้ อิลิ่ง ก็ได้ลงเล่นหลายเกมเช่นกัน”

เกมต่อไปของทีม ยูเวนตุส นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม อตาลันต้า ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 22 มกราคม นี้ เวลา 2.45 น.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง