แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจว่าสองนักเตะหลักจะต่อสัญญากับสโมสร

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจว่าสองนักเตะหลักจะต่อสัญญากับสโมสร

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อว่าพวกเขาได้โน้มน้าวให้ทั้ง แบร์นาโด ซิลวา และ ไคล์ วอล์คเกอร์ อยู่กับสโมสรต่อไป และเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร ซึ่งในตอนนี้ผู้เล่นทั้งสองคนกำลังพิจารณาอน่คตของพวกเขาในช่วงซัมเมอร์นี้หลังจากที่พวกเขาได้สร้างประวัติศาสตร์ร่วมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยการคว้า 3 แชมป์ในฤดูกาลเดียว

อย่างไรก็ตามหลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้อนุญาตให้ ริยาด มาห์เรซ ย้ายออกจากสโมสตาม อิลคาย กุนโดกัน ไป เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และบอร์ดบริหารของสโมสรก็ได้ออกมายืนยันว่าพวกเขาไม่ต้องการที่จะขาย แบร์นาโด ซิลวา และ ไคล์ วอล์คเกอร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

รายงานข่าวในต่างประเทศเปิดเผยก่อนหน้านี้ว่า ไคล์ วอล์คเกอร์ และ ริยาด มาห์เรซ ไม่ค่อยพอใจที่พวกเขาไม่ได้ลงเล่นในการแขง่ขัน แชมเปี้ยนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศ และทำให้พวกเขากำลังมองหาโอกาสที่จะย้ายออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่อย่างไรก็ตามทางด้านของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ก็กำลังพยายามที่จะโน้มน้าวให้พวกเขาอยู่กับสโมสรต่อไป

ปัจจุบัน ไคล์ วอร์คเกอร์ จะหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจากสิ้นสุดฤดูกาล 2023/24 แต่สโมสรยังมีโอกาสที่จะต่อสัญญากับผู้เล่นออกไปอีก 1 ปีตามเงื่อนไขสัญญา ซึ่งต้องมารอดูต่อไปว่าท้ายที่สุดแล้วอนาคตของเขากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเป็นอย่างไรต่อไป

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง