มารีปรบมือ! ฟอร์มการเล่นของ เฮซุส ณ อาร์เซนอล คือระดับโลกของจริง

มารีปรบมือ! ฟอร์มการเล่นของ เฮซุส ณ อาร์เซนอล คือระดับโลกของจริง

ปาโบล มารี กองหลังชาวสเปนของอาร์เซนอล ที่ในเวลานี้ไปเล่นแบบยืมตัวกับทีม เอซี มอนซ่า ได้กล่าวชื่นชมกาเบรียล เฮซุส กองหน้าของทีมอาร์เซนอล ซึ่งตอนนี้กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมซึ่ง มารี ได้กล่าวว่าเพื่อนร่วมทีมอาร์เซนอลรายนี้ของเขาเป็นศูนย์หน้าระดับโลกตัวจริงมารี ได้ฝึกซ้อมร่วมกับ เฮซุส เป็นเวลาสั้นๆในช่วงพรีซีซั่น ก่อนที่เขาจะได้เซ็นสัญญากับ มอนซ่า แบบยืมตัวในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา มันเลยทำให้ทั้งคู่ไม่ได้ร่วมงานกันในสนามจริง แต่ก็ได้ทำความรู้จักกันในช่วงพรีซีซั่นก่อน มารี จะเดินทางไปอิตาลีเพื่อมาอยู่กับมอนซ่า

และตัวของกองหลังชาวสเปนรายนี้ ก็ได้กล่าวถึง เฮซุส ไปว่า“ในช่วงสัปดาห์ของการฝึกซ้อม … สิ่งที่ผมเห็นจากกาเบรียล เฮซุสก็คือ เฮ้ย! นั่นคือเขา เขามันคือลูกระเบิดจริงๆน่ะแหละ เขาทำทุกอย่างได้ดีและเนียนตามาก ผมถึงกับตะลึงเลยนะคุณเห็นอะไรแบบนี้ไม่บ่อยหรอก เขาเป็นกองหน้าที่เป็นปรากฏการณ์เลยทีเดียว” เขาบอกกับ Cadena Ser

“ผมคิดอยู่แล้วว่าอาร์เซนอลจะเซ็นสัญญากับเขา และเปลี่ยนเขาจากกองหน้าตัวริมเส้น เป็นกองหน้าตัวกลางที่คมกริบ เด่นไปหมดทุกอย่าง ผมเองก็คิดไม่ผิดนะอาร์เซนอลได้นักเตะที่ดีไปร่วมทีม ส่วนตัวของเขาก็ย้ายมาเล่นให้กับทีมที่ดี ปีนี้การได้ชมอาร์เซนอลลงเล่น ถือว่าเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง