เอริค เทน ฮาก เตือน แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องโตขึ้น หลังเสมอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

เอริค เทน ฮาก เตือน แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องโตขึ้น หลังเสมอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเรียกร้องให้นักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด “โตขึ้น” หลังจากเสีย 2 ประตู ในเกมที่เสมอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ประตูจากคู่รุกที่ไม่ค่อยดีอย่าง ราสมุส ฮอยลุนด์ และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ทําให้ปีศาจแดงขึ้นนํา 2-2 ในครึ่งหลัง แต่ลูกทีมของ เทน ฮาก ถูกริชาร์ลิซอนตีเสมอทั้งสองครั้งในครึ่งแรก จากนั้น โรดริโก้ เบนตานกูร์

ในการให้สัมภาษณ์กับสื่อข่าว หลังจบเกม เทน ฮาก ผู้จัดการทีมยอมรับว่าเขารู้สึกผิดหวังกับวิธีที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เสียประตู และเรียกร้องให้ทีมของเขามีสภาพร่างกายมากขึ้น ในแนวรับที่ 3 ในอนาคต

“เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ จะได้เห็นทีมต่อสู้เพื่อกันและกันและพยายามคว้าชัยชนะ” เทน ฮาก กล่าวถึงการปรากฏตัวครั้งแรกของเจ้าของทีมที่โอลด์แทรฟฟอร์ด “เขาได้เห็นสองประตูที่ยอดเยี่ยมในทีมของเรา และสิ่งที่เขาควรสังเกตคือเราควรเป็นมนุษย์มากขึ้นเมื่อเราต้องป้องกันลูกเตะมุม”

“คุณต้องโตขึ้นและมีร่างกายมากขึ้น สิ่งนั้นไม่ควรเกิดขึ้น และประตูที่ 2 สเปอร์ส จากการหยุดพัก เป็นเรื่องปกติ เรารู้รุ่นอย่างรวดเร็วแล้วเราอนุญาตให้พวกเขาผ่านเส้นทแยงมุมและด้วยการส่งผ่านเส้นทแยงมุมหนึ่งครั้งพวกเขาทําลายทั้งทีมของเราและนั่นก็ไม่สามารถเกิดขึ้นได้”

“ผมค่อนข้างผิดหวัง เมื่อคุณไปข้างหน้าสองครั้งแล้วเสียสองประตูที่นุ่มนวลมันค่อนข้างน่าผิดหวัง แต่คุณต้องรับมันอย่างที่เป็นอยู่”

นอกจากนี้ เทน ฮาก ยังกระตือรือร้นที่จะชี้ให้เห็นถึงข้อดีที่ แมนฯ ยูไนเต็ด สามารถเอามาจากผลเสมอกับ สเปอร์ส โดยเน้นถึงการเล่นร่วมกันระหว่าง แรชฟอร์ด กับ ฮอยลุนด์ โดยเฉพาะ

“เราได้เห็นแววตาของแรชฟอร์ดที่กลับมาดีที่สุดของเขา ความร่วมมือกับ ฮอยลุนด์ กําลังเติบโต” เทน ฮาก กล่าว

“ประตูแรกถูกเตรียมโดย แรชฟอร์ด สําหรับ ฮอยลุนด์ เขายังทําประตูได้ดีมากๆ ดังนั้นผมจึงพอใจกับสิ่งนั้น เรากําลังปรับปรุงและเราได้เห็นอนาคตกับ อเลฮานโดร การ์นาโช, ค็อบบี้ ไมนู, ฮอยลุนด์ แน่นอน ผมดีใจมากที่นักเตะกลับมา เช่น เลาตาโร่ มาร์ติเนซ, คาเซมิโร่ และ ลุค ชอว์ ผมมั่นใจว่าเราจะมีด้านที่แข็งแกร่ง”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง