เอริก เทน ฮาก บุกออกจากงานแถลงข่าวหลังเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เสมอกับ บอร์นมัธ

เอริก เทน ฮาก บุกออกจากงานแถลงข่าวหลังเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เสมอกับ บอร์นมัธ

เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแถลงข่าวหลังปฏิเสธที่จะตอบคําถามเกี่ยวกับผลงานที่ย่ำแย่ของลูกทีมในฤดูกาลนี้ เทน ฮาก ปฏิเสธที่จะตอบนักข่าวเมื่อต้องเผชิญกับคําถามเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่ฤดูกาลนี้จะเป็นฤดูกาลที่แย่ที่สุดของยูไนเต็ดในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก หากพวกเขาหล่นต่ำกว่าอันดับเจ็ด จะเป็นการจบสกอร์ที่ต่ำที่สุดนับตั้งแต่แยกตัวออกจากฟุตบอลลีกในปี 1992

เมื่อ นิวคาสเซิ่ล เอาชนะ ท็อตแน่ม เมื่อต้นวัน และยูไนเต็ดทําได้เพียงเสมอกับบอร์นมัธ 2-2 ในช่วงท้ายเกม ทําให้ตอนนี้ ปีศาจแดง รั้งอันดับที่ 7 ของตารางคะแนน โดยชนะเพียงเกมเดียวจาก 7 เกมลีกหลังสุด เมื่อถูกถามถึงความคิดของเขาเกี่ยวกับฤดูกาลที่เลวร้ายที่สุดของยูไนเต็ดในยุคพรีเมียร์ลีก เทน ฮาก ซึ่งรอการจากไปอยู่แล้ว ลุกขึ้นยืนและประกาศว่าเขาจะไม่ตอบ โดยเสริมว่าคําถามนั้น ไม่สําคัญ ในขณะที่เขาออกจากห้อง

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ในการแถลงข่าวเขารีบปกป้องด้านข้างของเขาโดยยืนยันความยืดหยุ่นในทีมของเขา

เขากล่าวว่า “เรามีทีมที่มีความยืดหยุ่น มีคาแรคเตอร์ เราต้องการชนะ สองครั้งที่เราต่อสู้กลับจากการสูญเสียตําแหน่ง”

“เราตกอยู่ในสถานการณ์ที่เสียไป และมันไม่จําเป็นเลย สามครั้งที่เราเสียบอลง่ายๆ และในพื้นที่คุณไม่ควรเสียบอล และเราไม่ได้จัดระเบียบที่ดีเสมอไป มีช่องว่างบางอย่างที่ฝ่ายค้านได้รับประโยชน์ โดยเฉพาะทางด้านขวา และเราควรทําได้ดีกว่านี้”

“เราใช้แนวหลังคนเดิมสองครั้ง และนักเตะเหล่านี้ทุ่มเททุกอย่าง แต่บางคนยังเด็ก ขาดประสบการณ์ และการจะทํามันแบบนัดแล้วนัดเล่าในพรีเมียร์ลีกที่ยากลําบากนั้นเป็นเรื่องยาก มันเป็นเรื่องยาก แต่พวกเขาต้องรับมือกับมัน นั่นคือความต้องการของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”

“คุณเห็นกับคู่ต่อสู้ทุกคนว่ามีความปรารถนาที่จะเอาชนะเรา วันนี้พวกเขาก้าวไปสู่ขีดจํากัด ทุกแมตช์ที่พวกเขาไปถึงขีดจํากัด เราต้องแสดงการต่อต้าน ควบคุมมัน และครองมัน”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง