“ทำไมผมจึงเลือก เวเนเซีย” นานี่ กล่าว

“ทำไมผมจึงเลือก เวเนเซีย” นานี่ กล่าว

นานี่ ดีใจกับสัปดาห์แรกของเขาในฐานะนักเตะของทีม เวเนเซียอดีตดาวเตะของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รายนี้ ได้เข้าร่วมกับทีม เวเนเซีย หลังจากที่สัญญาของเขากับทีม ออร์แลนโด้ ซิตี้ ได้หมดลงทีม เวเนเซีย ห่างจากโซนตกชั้นอยู่ 2 คะแนน หลังจากที่พวกเขาเสมอกับทีม เอ็มโปลี ไปได้ 1 ประตูต่อ 1 ซึ่งประตูที่ทีม เวเนเซีย ยิงได้นั้นมาจากการทำแอสซิสต์ของ นานี่ ที่ถูกเปลี่ยนตัวลงเล่นจากม้านั่งสำรอง

“ผมเลือกทีม เวเนเซีย เนื่องจากโครงการที่ทะเยอทะยาน ผมเป็นนักฟุตบอล และผมเลือกที่จะอยู่ในกลุ่มที่พวกคุณสามารถค้นหาความตั้งใจที่จะทำในสิ่งที่ยอดเยี่ยม และสโมสรนี้ก็มีความคิดแบบนั้นสิ่งที่ผมอยากทำก็คือการช่วยเหลือนักเตะวัยรุ่นให้เติบโตขึ้น พยายามที่จะช่วยให้พรสวรรค์ของพวกเขาแบ่งบาน และแน่นอนว่า นอกจากเรื่องนี้ เพื่อช่วยเหลือทีมในช่วงของเกมรุกสิ่งที่ผมค้นพบที่นี่ก็คือกลุ่มที่ยอดเยี่ยม ซึ่งต้อนรับผมได้ดีมาก มีผู้คนอายุน้อยมากมาย และด้วยเหตุนี้จึงมีพลังงานและความปรารถนาที่ยิ่งใหญ่ที่จะบรรลุ องค์ประกอบทั้งหมดที่เป็นพื้นฐานของการเจริญเติบโตของทีม” นานี่ ในวัย 35 ปี กล่าวในงานเปิดตัวของเขา

“เนื่องจากมีความตั้งใจอย่างเต็มที่ที่จะทำงานที่นี่ และในขณะเดียวกันก็มีคุณสมบัติที่สำคัญ ช่องว่างในการปรับปรุงนั้นจึงสูงมาก เส้นทางสู่ความสำเร็จนั้นก็คือการสามัคคีกันและทำงานหนัก ในความเป็นจริง ถ้าหากว่ามีหนึ่งสิ่งที่ผมได้เรียนรู้จากบทเรียนในชีวิตของผม และนั่นก็คือ การทำงานด้วยความทุ่มเท ทุกสิ่งจะเป็นไปได้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง