เลเอา ให้คำมั่นสัญญา หลัง มิลาน ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ลีก

เลเอา ให้คำมั่นสัญญา หลัง มิลาน ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ลีก

ราฟาเอล เลเอา กองหน้าของทีม เอซี มิลาน ได้กล่าวว่า การผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศของการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก จะไม่เพียงพอ รอสซูเนโร่ สามารถป้องกันความได้เปรียบ 1 ประตูของพวกเขาเอาไว้ได้ ในการพบกับทีม นาโปลี ในเกมที่ 2 ของรอบก่อนรองชนะเลิศ ในคืนวัน อังคาร ทีม เอซี มิลาน ขึ้นนำไปได้ก่อนจากประตูของ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ก่อนที่ วิคตอร์ โอซิมเฮน จะทำประตูตีเสมอได้ในช่วงท้ายเกม ในการเสมอกันไป 1 ประตูต่อ 1 ผลเสมอ 1 ประตูต่อ 1 ที่บ้านของทีม นาโปลี ในคืนวัน อังคาร ทำให้ทีม เอซี มิลาน ผ่านเข้าสู่รอบ 4 ทีมสุดท้ายไปได้ ด้วยผลรวม 2 ประตูต่อ 1

เลเอา ได้กล่าวหลังเกมว่า “ผมมีความสุขมากที่นี่ , มันเป็นสิ่งที่ผมพูดอยู่เสมอ , มันเป็นเกียรติที่ได้ปกป้องสีเสื้อนี้ ไม่มีคำพูดสำหรับผู้คนที่ทำงานกับผมในทุกๆวัน เพื่อทำให้ผมกลายเป็นนักเตะที่ดีขึ้น ผมทำได้ดีใน เซเรียอา เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และต้องการแสดงให้เห็นว่า ผมสามารถทำอะไรได้บ้างในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก เช่นกัน ผมคิดว่า ผมกำลังทำแบบนั้นอยู่ , ผมขอขอบคุณผู้จัดการทีมและทีมของผม”

ต้องมาดูกันว่า ทีม เอซี มิลาน จะสามารถรั้งตัวของ ราฟาเอล เลเอา เอาไว้กับพวกเขาต่อไปได้หรือไม่ ท่ามกลางความสนใจจากสโมสรชั้นนำมากมายใน ยุโรป ในช่วงฤดูร้อนนี้ เกมต่อไปของทีม เอซี มิลาน นั้น พวกเขาจะต้องเปิดสนาม ซาน ซีโร่ เพื่อรับการมาเยือนจากทีม เลชเช่ ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 23 เมษายน นี้ เวลา 5 ทุ่มตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง