สมความตั้งใจ ! เพตเตอร์ ฮอเก้ เผยเอง … ไม่น่าเชื่อว่าจะได้ย้ายมาเล่นกับมิลาน

สมความตั้งใจ ! เพตเตอร์ ฮอเก้ เผยเอง ... ไม่น่าเชื่อว่าจะได้ย้ายมาเล่นกับมิลาน

เยนส์ เพตเตอร์ ฮอเก้ กองกลางตัวรุกชาวนอร์เวย์ได้กล่าวว่าเขาตื่นเต้นกับการได้ย้ายไปเล่นให้กับสโมสร เอซีมิลาน เป็นอย่างมาก และหวังว่าจะสามารถระเบิดฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมออกมาได้พลพรรค “รอสโซเนรี่” สามารถคว้ากองกลางตัวรุกดาวรุ่งจากสโมสร โบโด้ / กลิมท์ มาเล่นกับทีมได้ในสัปดาห์นี้ ทั้งๆที่ตอนแรกนั้นมีทีมจากพรีเมียร์ลีกที่ส่อแววจะได้ตัวของเขาไปเล่นก่อนแล้วด้วยซ้ำ

ฮอเก้ ได้กล่าวว่า “ฟุตบอลอิตาลียอดเยี่ยมมาก มันเข้ากับลักษณะการเล่นของผมได้ดีแน่นอน แฟน ๆ ก็ร้อนแรงและประวัติศาสตร์ก็บ่งบอกด้วยว่าสโมสรแห่งนี้คือ 1 ในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ การได้ลงเล่นในเซเรียอามันวิเศษมาก ผมรู้ดีว่าการเป็นส่วนหนึ่งของทีมชุดนี้เป็นยังไง และมันยังเป็นการพัฒนาตัวเองให้มากกว่าเดิม”

“ผมจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อช่วยเหลือผู้เล่นอายุน้อยๆรุ่นเดียวกับผม ที่กำลังเลื่อนชั้นขึ้นมาจากทีมเยาวชน เพื่อที่ผมและพวกเขาจะพัฒนาไปด้วยกัน และในเวลาเดียวกัน ผมเองก็อยากจะเรียนรู้จากเพื่อนร่วมทีมที่มีประสบการณ์มากกว่าผม ที่นี่ ที่มิลาน ตอนนี้สื่อยังได้กล่าวอีกว่า แบบนี้เขาก็สามารถเรียก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ว่าเป็นเพื่อนร่วมทีมได้แล้วสิ ซึ่ง ฮอเก้ ได้กล่าวต่อว่ามันเป็นโอกาสที่เหลือเชื่อมาก ผมสามารถเรียนรู้จากหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลกได้ ซลาตัน มีอาชีพที่ยอดเยี่ยมและผมมีโอกาสเรียนรู้จากเขา และเขาเองก็พูดภาษานอร์เวย์หรือสวีเดนได้ เยี่ยมมาเลย ผมอดใจรอไม่ไหว”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง