ปืน-ผี เล็งให้ถึงปีใหม่ ! หวังกระชากตัว “เปา ตอร์เรส” เสริมทัพ

ปืน-ผี เล็งให้ถึงปีใหม่ ! หวังกระชากตัว “เปา ตอร์เรส” เสริมทัพ

อาร์เซนอล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังของพรีเมียร์ลีกได้เตรียมพร้อมที่จะเผชิญหน้ากันเอง เพื่อแย่งกันเซ็นสัญญากับ เปา ตอร์เรส กองหลังทีมชาติสเปนของสโมสร บียาร์เรอัล เซ็นเตอร์แบ็ครายนี้ มีสไตล์การเล่นที่แข็งแกร่ง และคิดว่าอาจจะเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพที่เหมาะสมกับทั้ง 2 สโมสร สโมสรดังของพรีเมียร์ลีกทั้ง 2 ทีมพยายามมาตั้งแต่ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ว่าการย้ายทีมของ ตอร์เรส ก็ไม่ได้เกิดขึ้นจริง จนท้ายที่สุดนั้น ตอร์เรส ก็ต้องเล่นในลีกบ้านเกิดต่อไป

และตามที่ Todo Fichajes สื่อกีฬาของสเปนได้ระบุเอาไว้ก็คือว่า อาร์เซนอล สนใจที่จะหาเซ็นเตอร์ฮาล์ฟอีกคนมาเสริมทัพ แม้ว่าตัวของ กาเบรียล มากาฮาเอส และ วิลเลียม ซาลิบา จะเพิ่งได้รับการซื้อตัวมาเข้าร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตามส่วนฟากของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขามีปัญหาในการเล่นเกมรับ และทำให้ทีมตัวเองพังยับมาหลายเกมแล้ว โดยมีตัวของ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กองหลังค่าตัวแพงที่อยู่ในช่วงที่มีฟอร์มการเล่นที่ไม่ดี

และทั้ง เอริค ไบญี่ และตัวของ วิคเตอร์ ลินเดลอฟ ก็ไม่ได้มีทักษะการเล่นที่น่าเชื่อถือเท่าไหร่นัก ตอนนี้ตลาดนักเตะทั้งในประเทศและของโซนยุโรปได้ปิดตัวลงหมดแล้ว มันเลยทำให้การเสริมทัพนักเตะอีกครั้งของสโมสรต่างๆ จะเกิดขึ้นในเดือนมกราคม แต่คาดว่า บียาร์เรอัล จะไม่ยอมเสีย ตอร์เรส ออกจากทีมไปอย่างแน่นอน อูไน เอเมอรี ผู้จัดการทีมบียาร์เรอัวางตัวของ ตอร์เรส ไว้เป็นกำลังหลักของทีม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง