ขาดไม่ได้ ! เนวิลล์ชี้ บรูโน่-แม็คไกวร์ เป็นตัวหลักที่ขาดไม่ได้ของผีแดง

ขาดไม่ได้ ! เนวิลล์ชี้ บรูโน่-แม็คไกวร์ เป็นตัวหลักที่ขาดไม่ได้ของผีแดง

แกรี่ เนวิลล์ ตำนานกัปตันทีมของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่าตัวของ บรูโน่ เฟอร์นันเดส กองกลางจอมทัพทีมชาติโปรตุเกส และตัวของ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟกัปตันทีมยูไนเต็ดคนปัจจุบัน เป็นผู้เล่นที่ “ไม่สามารถถูกแทนที่ด้วยคนอื่นได้” หลังจากที่ทั้งสองคนระเบิดฟอร์มกรเล่นที่ยอดเยี่ยมออกมาได้ ทั้งคู่ยังคงสามารถสร้างผลงานที่น่าประทับใจได้อีกครั้ง สำหรับการพาทีมคว้าชัยชนะในฟุตบอลถ้วย คาราบาว คัพ เหนือสโมสรเอฟเวอร์ตันเมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่แล้ว และตัวของ เนวิลล์ ที่ปกติปากหนักไม่ค่อยชมใครง่ายๆ ก็ได้กล่าวว่า

“พวกเขาเป็นผู้เล่นที่ดีทั้งสองคน และผมคิดว่าไม่สามารถถูกแทนที่โดยนักเตะคนอื่นได้ เฟอร์นันเดส ไม่สามารถถูกแทนที่โดยนักเตะเกมรุกคนอื่นได้เลย พวกเขาเป็นทางออกให้กับทีมได้เวลาทีมตันๆ และเขาก็เป็นชิ้นส่วนสำคัญของทีมด้วยแม็คไกวร์เองก็ด้วย ผมคิดว่าคุณอาจจะสงสัยว่า มันจะมีวันไหนที่เขาฟอร์มหายไปอีกหรือเปล่า แต่ความรู้สึกในใจของผมคือเขาจะพัฒนามากขึ้น และถ้าในเกมไหนที่แม็คไกวร์ไม่ได้ลง พวกเขาจะคิดถึงแม็คไกวร์อย่างมากแน่” เนวิลล์บอกกับ Sky Sports Podcast

“ผมรู้ว่าบางคนอาจจะมองว่าเขาไม่ใช่กองหลังที่ดีที่สุดในลีก เขาไม่ได้ทำได้ยอดเยี่ยมเท่าไหร่นับตั้งแต่เขาย้ายมาด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์ แต่เขาก็เป็นคนสำคัญในการเล่นเกมรับเขาเล่นบอลเก่ง เขาดูแลร่างกายดีและเล่นลูกกลางอากาศได้ดี เขาไม่ได้ทำผิดพลาดมากนักหรอก บางครั้งเขาก็อาจจะโดนเล่นงานบ่อยไป แต่เขาเป็นเซ็นเตอร์แบ็คที่ดี, เซ็นเตอร์แบ็คที่ดีจริงๆและเขามีบทบาทสำคัญในทีมด้วย”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง