ลือสนั่น เทพปรือ จะไป อินเตอร์ มิลาน

ลือสนั่น เทพปรือ จะไป อินเตอร์ มิลาน

ข่าวลือจากวงในหลุดรอดออกมาจากถิ่นอาร์เซน่อล ว่า เมซุต โอซิล เพลเมกเกอร์คนเก่งของทีมมีแววที่จะย้ายออกจากทีมในเร็ววันนี้ โดยเป้าหมายของเขาน่าจะเป็นอินเตอร์ มิลาน ซึ่งรายงานนี้ยังไม่แน่ชัดว่าเป็นจริงหรือไม่ เพราะตั้งแต่ อาร์แซน เวนเกอร์ย้ายออกจากทีมไปสถานการณ์ของเขากับกุนซือคนใหม่ก็ดูเหมือนจะไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แม้ว่าทั้งคู่จะออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวก็ตาม

แต่ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวมาครั้งหนึ่งแล้วว่า เมซุต โอซิล ไม่ยินดีที่จะต่อสัญญากับทัพปืนใหญ่ ก่อนที่เวนเกอร์จะลาออกจากทีมไป แต่ด้วยเป็นเพราะความสนิทสนมกับกุนซือคนเก่า ทำให้เจ้าตัวยอมที่จะต่อสัญญาและมีข่าวว่า อินเตอร์ มิลาน เองก็เฝ้าดูฟอร์มของนักเตะคนนี้มาสักระยะแล้ว และเป็นไปได้ว่าหลังจากจบฤดูกาลนี้ เจ้าตัวจะย้ายออกจากถิ่นเอมิเรตส์สเตเดี้ยม และกับการที่เจ้าตัวไม่ได้ลงสนามในเกมที่พบกับท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในนัดที่ผ่านมาก็ยิ่งทำให้ข่าวลือนี้แพร่สะพัดไปมากยิ่งขึ้น

อีกทั้ง อูไน เอเมรี่ เองก็เหมือนจะต้องการปรับทัพนักเตะใหม่เพราะมีเป้าหมายในตำแหน่งของโอซิล อยู่หลายคน ไม่ว่าจะเป็นกองกลางจากโอลิมปิก ลียง และว่ากันว่าจะเป็นการแลกเปลี่ยนตัวกับ อารอน แรมซี่ย์ แต่สำหรับแรมซีย์นั้น ก็ยังมีข่าวลือออกมาว่าเป้าหมายของเขาน่าจะเป็นเรอัล มาดริด ซึ่งมีข่าวพัวพันกันมาสักระยะแล้ว ซึ่งงานนี้ก็ต้องดูกันต่อไปว่าทั้งอารอน แรมซีย์ และโอซิล จะอยู่กับทีมหรือจะย้ายออกตามข่าวลือนี้หรือไม่

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง