เทน ฮาก แจ้งผีแดง! ต้องการให้ตั้ง ฟาน เดอร์ กากก์ เป็นมือขวาตนในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

เทน ฮาก แจ้งผีแดง! ต้องการให้ตั้ง ฟาน เดอร์ กากก์ เป็นมือขวาตนในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

มิทเชลล์ ฟาน เดอร์ กากก์ ผู้ช่วยโค้ชของทีม อาแจ็กซ์ ได้ยืนยันว่าเขาจะติดตาม เอริค เทน ฮาก โค้ชของทีม อาแจ็กซ์ ไปทำงานที่สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นีอย่างแน่นอน เดอะ มิร์เรอร์ ได้กล่าวว่าอดีตนักเตะวัย 50 ปีรายนี้จะตามติด เทน ฮาก ไปทำงานที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยเช่นกันหลังจากที่กุนซือชาวดัตช์ ได้แจ้งกับทาง ยูไนเต็ด ไปแล้วว่าเขาต้องการให้ ฟาน เดอร์ กากก์ ไปทำงานเป็นผู้ช่วยของเขา แทนที่จะเป็นสตีฟ แม็คคลาเรน อดีตโค้ชแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีข่าวว่าจะมาเป็นมือขวาให้กับเขา

เทน ฮาก ยังต้องการนำ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ อดีตกองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเป็น 1 ในทีมงานเบื้องหลังของเขาด้วย ฟาน เพอร์ซี่ ซึ่งปัจจุบันทำงานในอะคาเดมี่ของเฟเยนูร์ดและกำลังอบรมงานโค้ช ตอนนี้เขาเองก็ยังคงไม่แน่ใจเกี่ยวกับข้อเสนอนี้เช่นกันฟาน เพอร์ซี่ ซึ่งทำประตูได้ 58 ประตูจาก 105 นัดสำหรับ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ในช่วงระหว่างปี 2012 ถึงปี2015สนใจที่จะทำงานในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง แม้ว่าสถานการณ์ด้านครอบครัวของเขาจะทำให้สถานการณ์ทุกอย่างซับซ้อนขึ้น

มันผ่านมาเก้าปีแล้วที่ ฟาน เดอร์ กากก์ เคยมีอาการหัวใจวายบนทัชไลน์ โดย ฟาน เดอร์ กากก์ เคยไปคุมทีม เบเลเนนเซส ในลิสบอนตั้งแต่ในเดือนกันยายน 2013 แต่เมื่อเขาป่วยและหัวใจวายในช่วงระหว่างเกมกับ มาร์ติโม อดีตสโมสรที่เขาเคยทำงานให้มาก่อน เขาจึงได้รับการติดตั้งเครื่องกระตุ้นหัวใจด้วยไฟฟ้าหัวใจแบบฝัง ซึ่งเป็นอุปกรณ์เดียวกันกับที่ทำให้ คริสเตียน อีริคเซ่น เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเดนมาร์กมีชีวิตรอดมาจนถึงตอนนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง