ช่วงนี้องค์ลง! เทน ฮาก ยังทึ่ง โอนาน่า-แม็กไกวร์ ฟอร์มเทพกว่าใคร

ช่วงนี้องค์ลง! เทน ฮาก ยังทึ่ง โอนาน่า-แม็กไกวร์ ฟอร์มเทพกว่าใคร

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่าเขารู้สึกยินดีกับผลงานของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และอังเดร โอนาน่า อดีตสองตัวสร้างคอนเทนต์ประจำทีม หลังจากพวกเขาเอาชนะโคเปนเฮเกนได้แบบหวุดหวิดในศึกแชมเปี้ยนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่ม ด้วยฟอร์มการเล่นที่น่าทึ่ง แม็กไกวร์ ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเขายังเป็นนักเตะที่พึ่งพาได้ ด้วยการตะบันประตูชัยในนัดนี้ ส่วนโอนาน่าก็จัดการเซฟลูกโทษของ จอร์แดน ลาร์สสัน ได้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

เทน ฮาก กล่าวว่า “แน่นอนว่ามันน่าเหลือเชื่อและเป็นค่ำคืนที่ยอดเยี่ยม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในวินาทีที่พวกเขากำลังจะตายเมื่อคุณเสียจุดโทษ แต่มันก็เป็นการเซฟที่ยอดเยี่ยมของอังเดร โอนาน่า ผู้เล่นคนอื่นก็ด้วย แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เล่นเกมนี้ได้ดีมากๆ และอังเดร โอนาน่าก็เช่นกัน เขาเซฟจุดโทษสำคัญได้ และยังเซฟประตูที่หวิดว่าเราจะพังได้ตอนก่อนจบครึ่งแรกด้วย ครึ่งแรกแย่มาก แต่เรายังคงสงบนิ่ง และในครึ่งหลังเราก็เริ่มรุกหนักได้มากขึ้นและมีโอกาสมากกว่าพวกเขา มันเป็นการเอาชนะในช่วงท้ายที่โคตรลุ้นสุดตัวเลย”

เมื่อพูดถึงฟอร์มของ คริสเตียน อีริคเซ่น เขาก็พูดเสริมว่า “สำคัญมาก คริสเตียน เป็นคนคิดบวกอยู่เสมอ เขาทำให้เกมรุกของเราไหลลื่นมากกว่าในครึ่งแรก เราได้เห็นเกมต่างๆ ในฤดูกาลนี้แล้ว เรามีปัญหาในเวลาครองบอล เราครองบอลไม่ดีและเราเสียการควบคุมเกมจากพื้นที่กองกลางเป็นส่วนใหญ่ แต่เราปรับปรุงมันได้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง