เทน ฮาก ชัดเจน! ไม่อยากได้ โคโล มูอานี่ ต้องการร่วมงานกับ ฮอจลันด์ เท่านั้น

เทน ฮาก ชัดเจน! ไม่อยากได้ โคโล มูอานี่ ต้องการร่วมงานกับ ฮอจลันด์ เท่านั้น

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้พยายามปฏิเสธสโมสร ที่หวังจะยัดเยียด แรนดัล โคโล มูอานี่ กองหน้าของไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ให้ไปใช้งาน โดยทางตัวของ เทน ฮาก ได้มองว่า โคโล มูอานี่ ไม่ได้เข้ากับแทคติกของทีมเท่าไหร่ “ปีศาจแดง” ทำงานหนักตลอดช่วงซัมเมอร์เพื่อหาศูนย์หน้าคนใหม่มาให้โค้ชชาวดัตช์ได้ใช้งาน แต่กว่าจะได้ตัวมาร่วมทีมสักรายก็ใช้เวลาอยู่พอสมควรเลยทีเดียว

แอธเลติก ได้ระบุว่าหัวหน้าฝ่ายบริหารระดับสูงของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลายคนต้องการคว้าตัว โคโล มูอานี่ ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสมาให้ เทน ฮาก ได้ใช้งาน แต่กระนั้นแล้วตัวของ เทน ฮาก กลับมีความคิดเป็นอย่างอื่น เพราะเขาไม่ได้มองว่า โคโล มูอานี่ เก่งพอจะเล่นเข้ากับแทคติกของเขาได้ โค้ชชาวดัตช์ชอบสไตล์การเล่นแบบหน้าเป้าโบราณ และเต็มไปด้วยศักยภาพในการชนกับกองหลังของ ราสมุส ฮอจลันด์ กองหน้าทีมชาติเดนมาร์กของ อตาลันต้า มากกว่า ซึ่งตอนนี้ ฮอจลันด์ ก็ได้เซ็นสัญญากับสโมสรอย่างเป็นทางการไปแล้ว

กองหน้าชาวเดนมาร์ก จะประกาศอย่างเป็นทางการในวันศุกร์หรือวันเสาร์หน้า โดยตอนนี้มันเหลือแค่การอนุมัติวีซ่าให้กับ ฮอจลันด์ เท่านั้นและขอเวิร์คเพอร์มิต ดาวยิงรายนี้ก็จะได้เปิดตัวกับยูไนเต็ดในทันที แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องจ่ายเงินทั้งหมด 72 ล้านปอนด์ ซึ่งรวมถึงส่วนเสริมให้กับอตาลันต้า เพื่อปิดดีลกับกองหน้าเลือดโคนม ด้านของ โคโล มูอานี่ ก็เป็นที่ต้องการตัวของ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยเช่นกัน แต่บาเยิร์นก็อยากได้ แฮร์รี่ เคน ด้วยพอดี

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง