เด เซอร์บี้รับ! ชื่นชอบฝีเท้าของ เปโดร กองหน้าวัตฟอร์ด แต่ตอบไม่ได้ว่าจะได้ตัวหรือไม่

เด เซอร์บี้รับ! ชื่นชอบฝีเท้าของ เปโดร กองหน้าวัตฟอร์ด แต่ตอบไม่ได้ว่าจะได้ตัวหรือไม่

โรแบร์โต้ เด เซอร์บี้ ผู้จัดการทีมไบรท์ตัน ได้ยอมรับว่าเขาเป็นแฟนตัวยงของ ชูเอา เปโดร กองหน้าของทีมวัตฟอร์ด แล้วก็อยากที่จะได้ตัวของ เปโดร มาเป็นกองหน้าตัวหลักของทีมในฤดูกาลหน้าอีกด้วย มีการกล่าวกันไว้ว่าพลพรรค “นกนางนวล” ได้แอบทำข้อตกลงกับ วัตฟอร์ด เพื่อจะได้เซ็นสัญญากับกองหน้าอายุน้อยชาวบราซิลรายนี้มาร่วมทีมก่อนหน้าทีมอื่นๆในซัมเมอร์นี้

แฟนบอลของไบรท์ตันดูจะไม่โอเคเท่าไหร่กับดีลนี้ เพราะเมื่อได้พิจารณาจากสถิติการยิงประตูของ ชูเอา เปโดร ก็ต้องยอมรับว่าสถิติของเจ้าตัว ไม่ได้น่าประทับใจเท่าไหร่นัก

แต่ว่า เด เซอร์บี้ ก็ได้กล่าวว่า “ชูเอา เปโดร เป็นผู้เล่นเกมรุกที่ยอดเยี่ยมและยังเป็นแข้งดาวรุ่งที่น่าจับตามอง ผลงานของเขายอดเยี่ยมมาก แต่ผมไม่สามารถบอกคุณได้หรอกว่าเขาใกล้ที่จะย้ายมาอยู่กับเราหรือไม่ แน่นอนว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม ผมขื่นชมเขาจริงๆ… พวกเราเป็นทีมที่ดีจริงๆ เราสามารถพัฒนาต่อไปได้ แต่นี่ไม่ใช่เวลาที่เหมาะสมที่จะพูดถึงตลาดซื้อขายนักเตะ มันยังอีกนาน ตอนนี้เราต้องโฟกัสไปที่การทำทุกอย่างเพื่อทำให้ไบรท์ตันจบฤดูกาล 2022-23 ให้ดีที่สุด”

“พวกเราหวังว่าจะคว้าพื้นที่ไปเล่นบอลถ้วยยุโรป ถ้าพวกเราสามารถทำได้ เราจะได้เงินทุนที่มากขึ้น ชื่อเสียงของสโมสรก็จะมาพอที่จะดึงดูดความสนใจของนักเตะชั้นนำ ให้ย้ายมาร่วมทีมพวกเราได้มากขึ้นด้วยเช่นกันนะ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง