เด เคอา เริ่มห้าว! หวังพาผีแดงโค่นลิเวอร์พูลให้สำเร็จ

เด เคอา เริ่มห้าว! หวังพาผีแดงโค่นลิเวอร์พูลให้สำเร็จ

ขึ้นท๊อปโฟร์ให้ได้ก่อนเถอะพ่อคุณ! ดาบิด เด เคอา นายด่านมากประสบการณ์ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยืนยันว่าพวกเขาสามารถเอาชนะลิเวอร์พูลได้อย่างแน่นอน หลังจากที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังคึกคักในการเก็บสามแต้มเด เคอา ได้พูดถึงการดวลแข้งกับลิเวอร์พูล ทีมรองจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีกหลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารคถว้าชัยชนะเหนือทีม นอริช ซิตี้ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาด้วยสกอร์ 3-2 จากการทำแฮททริกของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส

และตอนนี้ เกมใหญ่ที่พวกเขารอคอยก็กำลังจะมาถึงแล้ว โดยในวันอังคารนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจะได้สู้กับ ลิเวอร์พูล โคตรทีมรองฝูงของลีกที่สนาม แอนฟิลด์ และเด เคอา ก็รู้สึกตื่นเต้นมากกับการที่จะได้ลงสนามสู้กับคู่แข่งสำคัญของสโมสรตัวเอง“มันจะเป็นเกมที่ยากอย่างแน่นอน มันจะพิเศษเสมอที่จะเล่นกับลิเวอร์พูล แม้จะเป็นเกมเยือน และมันเยี่ยมมากที่เราจะได้อยู่ที่นั่นและเล่นกับพวกเขาในช่วงเวลาที่ดีแบบนี้” เด เคอา กล่าว

“มาดูกัน เราจะไปที่นั่นและหวังว่าผลการแข่งขันในวันนี้จะทำให้เรามีความมั่นใจในการเล่นมากขึ้น พวกเราจะเล่นให้ดี พยายามเอาชนะในเกมการแข่งขันนี้ให้ได้ และหวังว่าเราจะนำแต้มกลับมาที่แมนเชสเตอร์พวกเราอยากได้สามแต้มอยู่แล้ว ถ้าหากว่าเราทำได้ พวกเราก็จะมีลุ้นในการเข้าไปถึงพื้นที่ท๊อปโฟร์ในที่สุด” ยูไนเต็ด แพ้มาก่อนในเลกแรก 5-0 ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง