เดอ แซร์บี้ วีนแตก ! นักเตะซาสซูโอโล่เล่นไม่ได้ดั่งใจ หลังพลาดท่าให้อินเตอร์

เดอ แซร์บี้ วีนแตก ! นักเตะซาสซูโอโล่เล่นไม่ได้ดั่งใจ หลังพลาดท่าให้อินเตอร์

โรแบร์โต้ เดอ แซร์บี้ โค้ชสายแทคติกของ ซาสซูโอโล่ ได้กล่าวว่าเขารู้สึกโกรธนักเตะพอสมควร หลังจากที่ซาสซูโอโล่ ฟอร์มบู่จนพ่ายแพ้ให้กับ อินเตอร์ มิลาน ไปด้วยสกอร์ 2-1 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาอินเตอร์ เป็นฝ่ายเอาชนะด้วยสกอร์ 2-1 โดยในเกมนี้ โรเมลู ลูกากู และตัวของ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ สามารถทำประตูให้เจ้าบ้านออกนำไปได้ก่อน แต่ว่าซาสซูโอโล่ก็ยังมาได้ประตูจาก จูเนียร์ อาเหม็ด ตราโอเร่ ที่ยิงตีไข่แตกไล่ตามมาได้

“เมื่อคุณเล่นแบบนี้ และปล่อยให้พวกเขาหลุดเข้ามายิงได้เรื่อยๆ มันก็มีสิทธิ์ที่จะทำให้พวกเราเจ็บปวดหัวใจได้อย่างแน่นอนผลงานโดยรวม ถือว่าเป็นอีกเรื่องหนึ่ง เราเล่นแย่จริงๆในเกมนี้ เรายอมรับ แต่เราควรทำทุกอย่างให่มันได้ดีมากกว่านี้นะครับ โดยเฉพาะในครึ่งแรก เพราะเนื่องจากเรามีโอกาสลุ้นยิงประตูใน่อินเตอร์ได้สองครั้งเน้นๆ แต่เราพลาด” เดอ แซร์บี้ ได้บอกกับ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย หลังผลการแข่งขันจบลงด้วยการพ่ายแพ้ 2-1

“สำหรับผู้ตัดสิน ผมคิดว่าพวกเขาตัดสินพลาด เราควรได้จุดโทษ ผมไม่ชอบเลยจริงๆที่ทุกอย่างมันเฟลไปหมดซาสซูโอโล่ มีสถิติการครองบอล 70 เปอร์เซ็นต์สำหรับเกมนี้เดอ แซร์บี้ ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า “การครองบอลได้ ครองพื้นที่กลางสนามได้ มันจะไม่มีความหมายหากคุณยิงประตูไม่ได้เรายังพยายามหาช่องยิงอีก 15 ครั้ง แต่ก็ไม่ได้อะไรกลับมาเลย เราควรจะเน้นให้มันมากขึ้นในเรื่องการยิง”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง