เดอ ยอง เริ่มใจอ่อน! อาจให้ความสนใจย้ายไปเชลซีซัมเมอร์นี้

เดอ ยอง เริ่มใจอ่อน! อาจให้ความสนใจย้ายไปเชลซีซัมเมอร์นี้

เฟรงกี้ เดอ ยอง มิดฟิลด์ห้องเครื่องเลือดดัตช์ของบาร์เซโลน่า ดูเหมือนว่าเขาจะได้รับการสนับสนุนให้ทำการย้ายทีมในเดือนมกราคมนี้ เพื่อไปเล่นให้กับเชลซีในพรีเมียร์ลีกอีเอสพีเอ็นกล่าวว่า เชลซี , แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และแม้แต่กับทีมลิเวอร์พูล ต่างก็ได้ให้ความสนใจในการจะเซ็นสัญญากับตัวของ เดอ ยอง และสามารถติดต่อเข้ามาทาบทามบาร์ซ่าและตัวของนักเตะเองได้ ภายในเดือนมกราคมนี้ที่ตลาดนักเตะจะเปิดทำการขึ้นพอดี

โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ เชลซี เป็นที่เชื่อกันว่าพวกเขาพร้อมที่สุดในการจะทุ่มเงิน หลังจากที่เขาได้รับสัญญาณที่บ่งชี้แบบชัดเจนว่าแข้งวัย 25 ปีรายนี้พร้อมที่จะย้ายไปลอนดอนตะวันตกในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ถ้าหากว่าเขายังไม่ได้รับโอกาสในการลงสนามมากเท่าที่เขาต้องการ ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า เดอ ยอง อยากที่จะชอบย้ายไปเชลซีมากกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในช่วงซัมเมอร์ที่แล้วเนื่องจากว่าเขาอยากเล่นในบอลถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ตอบโจทย์

แม้ว่าจะมีแรงผลักดันจากเอริค เทน ฮาก มากอยู่พอสมควรก็ตาม แต่เขาเองก็ไม่สนใจจะร่วมงานกับนายเก่าตัวเองรายนี้นายใหญ่ของ ยูไนเต็ด ได้โทรหา เดอ ยอง หลายครั้งเพื่อพยายามทาบทามเขาให้ย้ายไปอยู่ด้วย แต่อดีตดาวดังอาแจ็กซ์ของเขาก็มุ่งมั่นที่จะต่อสู้เพื่อตำแหน่งตัวจริงของเขากับ บาร์ซ่า ยักษใหญ่ของสเปนต่อไปอดีตจอมทัพอาแจ็กซ์ ได้เริ่มการแข่งขันเพียงห้านัดสำหรับบาร์เซโลน่าในฤดูกาลนี้และอนาคตของเขาอาจย้ายไปที่อื่นแน่นอน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง