เดล ปิเอโร่ เริ่มกังวล! ไม่เห็นท่ายูเวนตุส ในเรื่องต่อสัญญากับ ดีบาล่า

เดล ปิเอโร่ เริ่มกังวล! ไม่เห็นท่ายูเวนตุส ในเรื่องต่อสัญญากับ ดีบาล่า

ทำไมไม่ต่อสัญญาให้นักเตะ! อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ตำนานจอมทัพยูเวนตุส ได้กล่าวว่าเขามีความกังวลเป็นอย่างมาก เกี่ยวกับเรื่องสัญญาค้าแข้งของ เปาโล ดีบาล่า เอซหมายเลข 10 คนปัจจุบันของยูเวนตุสที่ตอนนี้ ก็ยังไม่ได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่เพราะด้วยข้อตกลงในสัญญาฉบับปัจจุบันของเขา ที่ซึ่งมันกำลังจะหมดอายุลงในเดือนมิถุนายนนี้แล้ว แต่ว่ายูเวนตุสในตอนนี้ก็ยังไม่สามารถหาจุดที่ลงตัวกับหมายเลข 10 ชาวอาร์เจนไตน์รายนี้ได้เลย

แต่ว่าล่าสุดนั้น มันก็ได้มีข่าวว่าฝ่ายเทคนิคของ ยูเวนตุส มันกำลังจะกลับมาเจรจากับกองหน้าตัวเก่งของพวกเขาอีกครั้งในเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ แต่ว่า ดีบาล่า ก็มีสิทธิ์ในการจะเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับสโมสรอื่น ๆ ด้วยเช่นกันตามกฎบอสแมนที่เขาสามารถเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับทีมที่อยู่นอกลีกอิตาลีได้ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม หากสัญญาเหลืออีก 6 เดือนและตัวของ เดล ปิเอโร่ ก็ได้กล่าวว่า

“สถานการณ์ตอนนี้ซับซ้อนมากขึ้นเราเห็นการต่อสู้ของ ดีบาล่า มาตั้งแต่เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และเขาควรจะย้ายจากทีมไปตั้งแต่เมื่อสองปีก่อน การเปลี่ยนแปลงไม่เอื้ออำนวยต่อการที่จะทำให้ ดีบาล่า ก้าวไปสู่อนาคตร่วมกับสโมสรได้เลย มันซับซ้อน แน่นอนมันเป็นสิ่งที่ไม่สมควรจะเกิด มิฉะนั้น ข้อตกลงก็ควรจะถูกปิดดีลลงไปแล้ว ผมอยากให้ยูเวนตุสเร่งแก้ไขมันโดยเร็วที่สุด” เดล ปิเอโร่ กล่าวกับสกาย อิตาเลีย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง