เซเตียน นายใหญ่ บียาร์เรอัล พอใจกับชัยชนะเหนือ โซเซียดัด “มันสวยงาม”

เซเตียน นายใหญ่ บียาร์เรอัล พอใจกับชัยชนะเหนือ โซเซียดัด “มันสวยงาม”

กิเก้ เซเตียน ผู้จัดการทีม บียาร์เรอัล รู้สึกพอใจกับชัยชนะ 2 ประตูต่อ 0 ของพวกเขา ในเกมที่พบกับทีม เรอัล โซเซียดัด

ลูกจุดโทษของ ดานี่ ปาเรโฆ่ และความพยายามของ นิโคลัส แจ็คสัน ทำให้ทีม บียาร์เรอัล เอาชนะไปได้

เซเตียน ได้กล่าวหลังเกมว่า “พวกเรารู้ความหมายของเกมนี้ เพราะว่า พวกเรามีความตั้งใจที่จะผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยุโรป พวกเรามีทีมที่ไล่ล่าพวกเรา และมันจะเป็นการต่อสู้ที่สูสีกัน 3 คะแนนนี้อนุญาตให้พวกเรามองไปถึงอนาคตด้วยการมองโลกในแง่ดี และขยับเข้าใกล้ทีมอย่าง เรอัล มาดริด มันเพิ่มความมั่นใจของพวกเรามากมาย และเพิ่มกำลังใจของพวกเรามากมาย”

“คุณพยายามเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆอยู่เสมอ หรือว่านักเตะที่เหลือที่มีความพยายามมากมายในสนาม แข้งที่สดใหม่ช่วยเหลืออยู่เสมอ สิ่งที่สำคัญก็คือ พวกเรามีนักเตะบางคนที่ได้รับบาดเจ็บ , แต่คนเหล่านั้นที่ฟื้นฟูจะช่วยเหลือพวกเรา ผมหวังว่า ในตอนจบฤดูกาล คนเหล่านั้นที่เข้าร่วมกับพวกเรา , อย่างเช่น เปดราซ่า , แจ็คสัน และ โล เซลโซ่ , จะอยู่บนเวทีเดียวกันเหมือนกับที่พวกเขาได้ทำในวันนี้”

“สิ่งที่สำคัญก็คือ พวกเราเล่นในเกมได้อย่างยอดเยี่ยมในการพบกับคู่แข่งที่ยอดเยี่ยม เกมนั้นสวยงามในทุกๆด้าน , มีทางเลือกมากมาย , กับโอกาสในการทำประตู , กับทั้ง 2 ทีมที่ต้องการเล่นในครึ่งสนามฝั่งของคู่แข่ง มีช่วงเวลาของการวิ่งและความยากลำบาก พวกเราจะพ่ายแพ้เกมเหล่านี้เมื่อพวกเรามีแนวทางที่ไม่ดี ผมคิดว่า พวกเขาเป็นคู่แข่งที่ยอดเยี่ยมที่ยากมากในการเอาชนะ และพวกเราสามารถมีความสุขได้ เพราะว่า พวกเรามีความพยายามเป็นพิเศษ และพวกเราแข็งแกร่งขึ้นจากผลลัพธ์”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง