คาลัม แมคเกรเกอร์ มิดฟิลด์สโมสรเซลติก ตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่ยาว 5 ปี

คาลัม แมคเกรเกอร์ มิดฟิลด์สโมสรเซลติก ตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่ยาว 5 ปี

ดาวเตะที่เติบโตจากชุดเยาวชนของเซลติก “คาลัม แมคเกรเกอร์” เพิ่งฉลองการเล่นให้กับเซลติก สโมสรดังในสก๊อตแลนด์ ครบ 200 นัด โดยสามารถช่วยให้สโมสรเอาชนะ มาเธอร์เวลไปได้ 3-0 ในคืนวันพุธที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้เซลติกขึ้นนำเป็นจ่าฝูงของลีกสก๊อตติชพรีเพียร์ลีกเป็นที่เรียบร้อย

ในนัดแรกที่ “แมคเกรเกอร์”ได้ลงสนามในชุดใหญ่ของเซลติก ในปี 2014 เขาสามารถยิงประตูได้ทันที ในเกมส์รอบควอลิไฟล์ของศึกยุฟาแชมป์เปี้ยนลีก ซึ่งตลอดระยะเวลาที่มิดฟิลด์วัย 25 ปี รายนี้ ค้าแข้งอยู่ กับสโมสร สามารถยิงประตูไปได้ 34 ประตู โดยแมตท์ที่น่าประทับใจและน่าจดจำ ก็เป็นนัดที่พบกับบาเยิร์นมิวนิค, เซนิตเซนต์ปีเตอส์เบริก และดาร์บี้แมตท์กับกลาสโกวเรนเจอร์

“แมคเกรเกอร์” ช่วยให้ทีมคว้า 4 แชมป์ ของสก๊อตติชพรีเมียร์ลีก, พร้อมด้วยแชมป์ลีกคัพ 3 สมัย และ แชมป์สก๊อตติชคัพอีก 2 สมัย พร้อมยังเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีความสำคัญต่อสโมสรภายใต้การคุมทีมของ

“เบรนดอน รอจเจอร์” โดยขณะนี้ เซลติก นำเป็นจ่าฝูงของลีก โดยมี 36 คะแนน จากการลงเล่น 17 นัด นำเรนเจอร์ อยู่ 1 คะแนน และ คิลมาร์น็อค อยู่ 2 คะแนน นับว่าเป็นฤดูกาลที่ลีกสก๊อตแลนด์มีการแข่งขันที่สูสีเป็นอย่างมากไม่แพ้พรีเมียร์ลีกของอังกฤษเลยทีเดียว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง