เชื่อใจโค้ชเสมอ! ฮวาง ฮี-ซานยืนยัน แข้งหมาป่ายังมั่นใจในศักยภาพของโอนีลเสมอ

เชื่อใจโค้ชเสมอ! ฮวาง ฮี-ซานยืนยัน แข้งหมาป่ายังมั่นใจในศักยภาพของโอนีลเสมอ

ต้องให้เวลาโค้ชกันหน่อยครับ! ฮวาง ฮี-ชาน สตาร์ดาวดังทีมชาติเกาหลีใต้ของสโมสร วูล์ฟส์ ได้ยืนกรานว่าทุกคนในสโมสรพร้อมจะหนุนหลังบอสของทีมอย่าง แกรี่ โอนีล ต่อไปตามเดิม หลังจากที่ โอนีล เริ่มที่จะปรับจูนทีมวูล์ฟส์จนเข้าที่เข้าทางได้มากขึ้น

หัวหน้าโค้ชรายนี้เข้ามารับช่วงต่อในการคุมทีมก่อนที่ฤดูกาลใหม่จะออกสตาร์ทแค่ไม่กี่วันเท่านั้น โดยเขามาแทนที่ ฆูเลน โลเปเตกี โค้ชชาวสเปนที่จากไปเพราะเกิดความบาดหมางกับทางผู้บริหารของสโมสร ในขณะที่ วูล์ฟส์ ต้องดิ้นรนในการเค้นฟอร์มเก่งในตอนแรก ตอนนี้พวกเขาเก็บได้สี่แต้มอันมีค่าแล้วจากสองเกมพรีเมียร์ลีกที่ผ่านมา ทำให้พวกเขาเหมือนจะเห็นแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์มากยิ่งขึ้น

ฮวางกล่าวหลังเสมอกับ แอสตัน วิลล่า ว่า “สองสามเกมแรกเราไม่ชนะเลย แต่เราเล่นได้ดีมากในการเจอกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และไบรท์ตันเช่นกัน ในที่สุดเราก็ชนะ และในเกมกับแมนฯ ซิตี้ เกมดังกล่าวก็สำคัญมาก และสำหรับแฟน ๆ มันมีความหมายมากเลยจริงๆ เราหวังที่จะคว้าชัยชนะให้ได้ เราเล่นได้ดีขึ้นทุกเกม และเราเชื่อใจเจ้านายของเราเสมอ เขากำลังปรับปรุงทุกอย่างในทีมของเรา เขาทำให้ทุกอย่างมันดูโอเคมากขึ้นจริงๆ”

“เขาฉลาดมาก. น่าทึ่งมาก เขาสงบมาก และเราเชื่อใจเขา 100 เปอร์เซ็นต์เลยล่ะ เขาจะเป็นคนที่นำพาพวกเราไปสู่อีกระดับได้อย่างแน่นอน เราจะติดตามเขาต่อไป และถ้าเราติดตามเขาไปอีกนานๆ เราจะทำทุกอย่างได้ดี เราก็จะดีขึ้นเรื่อยๆ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง