เอเย่นต์ช่วยดัน ! หวังช่วยให้ “เจา มาริโอ” เซ็นสัญญากับสปอร์ติ้งแบบถาวร

เอเย่นต์ช่วยดัน ! หวังช่วยให้ “เจา มาริโอ” เซ็นสัญญากับสปอร์ติ้งแบบถาวร

เฟเดริโก้ ปาสโตเรลโล่ ซูเปอร์เอเย่นต์ชื่อดังได้ยอมรับว่า สปอร์ติ้ง ซีพี ทีมแชมป์ลีกโปรตุเกสต้องการเซ็นสัญญากับ เขา มาริโอ กองกลางไร้อนาคตของอินเตอร์ มิลาน หลังจากที่พวกเขาถูกใจฟอร์มการเล่นของมิดฟิลด์รายนี้มากเป็นพิเศษเจา มาริโอ โดนยืมตัวมาเล่นกับ สปอร์ติ้ง ในฤดูกาลที่แล้ว และยังทำผลงานได้ดี โดยเขาเป็นกลจักรสำคัญในการทำให้ สปอร์ติ้ง ซีพี ได้แชมป์ลีกในรอบ 20 ปีอีกด้วย โดยโค่นได้ทั้ง เบนฟิก้า และ ปอร์โต้ กันเลยทีเดียว และล่าสุดนั้น เอเย่นต์ของนักเตะรายนี้ก็ได้กล่าวว่านักเตะในคาถาของเขา กำลังพิจารณาโอกาสในการจะย้ายทีมมาอยู่กับสปอร์ติ้ง เพราะถ้าอยู่กับอินเตอร์ต่อไปก็คงจะไม่ได้ลงสนามแน่นอน

“ผมมาที่นี่เพื่อเจรจาให้กับ เจา มาริโอ เรากำลังพยายามปิดดีลข้อตกลงกับ สปอร์ติ้งยังมีอีกสองสามสโมสรที่สนใจจะเซ็นสัญญากับเขาอยู่นะครับ เราจะรอดูว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้า เราต้องการทำให้ผู้เล่นมีความสุขเสมอ” ปาสโตเรลโล่ ได้กล่าวกับสื่อ

“ผมอยากที่จะผลักดันเขาให้ถึงที่สุด เพราะตอนนี้เขากำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น ถ้าอยู่กับอินเตอร์ต่อไปก็คงไม่ได้อะไรขึ้นมาเขาต้องการอยู่ที่นั่น เขายังมองโลกในแง่ดี เขาน่าจะได้เซ็นสัญญากับสปอร์ติ้งแบบไร้ปัญหาแน่นอน” อินเตอร์ ไม่ได้คิดที่จะเก็บนักเตะรายนี้ไว้กับทีมต่อไป และคาดว่า มาริโอ ก็คงไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ ซิโมเน่ อินซากี้ ด้วยเช่นกัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง